Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Ulefone uWear Bluetooth Xem đồng hồ thông minh ngay khi đặt hàng trước trên toàn thế giới

Ulefone vừa mới tung ra smartwatch mới mang tên uWear. Tổ chức này nổi tiếng ở Trung Quốc cho điện thoại thông minh và smartwatches của nó. Vì vậy, chúng ta hãy nói về thiết bị mà nó có trong điều khoản chi tiết kỹ thuật và tính năng. đây là chiếc đồng hồ thông minh hứa hẹn sẽ cạnh tranh ác liệt với đồng hồ huawei Porsche watch mới tung ra thị trường gần đây.



Ulefone uWear có bảng điều khiển cảm ứng điện dung 2.5D dung tích 1,44 inch với độ phân giải màn hình là 128 x 128 px. Thiết bị hỗ trợ cả hệ điều hành Android và IOS. Nó có một lựa chọn kết nối nhanh chóng nhanh chóng là bluetooth 4.0 cho phép kết nối tốt hơn và trơn tru với các thiết bị điện thoại thông minh. 

Vì tất cả chúng ta đều rất quan tâm đến nguồn nước từ smartwatches của chúng tôi, nhưng không phải lo lắng thời gian này smartwatch là thiết bị không thấm nước hoàn toàn và thông minh này được chứng nhận bởi giấy chứng nhận IP65 có nghĩa là thiết bị được bảo vệ hoàn toàn bằng nước.

Đối với việc thực hiện các thiết bị cũng có bộ nhớ RAM 32-MP rất tốt cho smartwatch, điều này sẽ chạy trơn tru. Nó cũng có 32 MB ROM để lưu trữ và tất cả.



Thiết bị cũng đi kèm với các chức năng như gọi điện thoại Bluetooth, nhắc nhở cuộc gọi điện thoại, các tính năng Nhắn Tin Danh bạ như Message, Reminder. Nó được đóng gói với Bộ theo dõi sức khỏe để theo dõi sức khỏe của bạn và thức ăn hàng ngày và Pedometer để tính toán đi bộ và tập thể dục của bạn, nhắc nhở thường xuyên, Màn hình ngủ theo dõi giờ giấc ngủ của bạn. 

Các tính năng cần thiết khác như điều khiển từ xa Âm nhạc từ xa và Camera từ xa. Các tính năng bảo mật như Chống mất tích Có, Tìm điện thoại, Các chức năng khác như Báo thức, Các nhóm cảnh báo: 5 bộ Kiểu báo thức Ring, Vibration.

Tuy nhiên, mỗi smartwatch đều phải có pin dự phòng tốt, vì vậy hãy nói về pin dự phòng của smartwatch này, nó có một pin lithium ion Polymer với công suất 220mAh đủ để bạn có một bản sao lưu dài cho việc sử dụng hàng ngày và Tất cả khoảng 7 ngày.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét