Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

AirPods của Apple chiếm 85 phần trăm doanh thu của Hoa Kỳ về tai nghe không dây

Tai nghe hoàn toàn không dây, tai nghe catalô mở mà thậm chí còn không kết nối với nhau thông qua một sợi dây, là một phân khúc sản phẩm khá mới nhưng Nó dường như được thực hiện rất tốt với các bước đột phá của tai nghe Apple.

Đối với bài đăng blog của NPD Group, doanh số bán tai nghe không dây hoàn toàn đã tăng lên kể từ đầu năm nay.

Báo cáo về doanh số tai nghe không dây của Apple




Theo số liệu được cung cấp bởi dịch vụ theo dõi bán lẻ của Tập đoàn NPD, blackberries hơn 900.000 đơn vị của tai nghe hoàn toàn không dây đã được bán tại Mỹ kể từ đầu năm nay. Tập đoàn NPD nói rằng sự gia tăng doanh thu đã được chứng kiến ​​chủ yếu bởi AirPod của Apple. "Kể từ khi ra mắt vào tháng Mười Hai, AirPods của Apple đã chiếm 85 phần trăm bán hàng hoàn toàn không dây tai nghe USD ở Mỹ, theo dịch vụ theo dõi bán lẻ chức năng của NPD," ngành công nghiệp nhà phân tích Ben Arnold đã nói trong bài của Tập đoàn NPD.

Ngoài Khi đề cập đến tăng đột biến trong doanh thu từ danh mục, Tập đoàn NPD đã Cũng nhấn mạnh những sáng kiến ​​khác nhau Đó là những công ty khác nhau đang cố gắng Với các sản phẩm của họ.

"Tracker tai nghe-slash-thể dục của Samsung, IconX, có theo dõi quang nhịp tim và 4GB bộ nhớ để lưu trữ nhạc (Loại bỏ sự cần thiết của một máy nghe nhạc) Đối với những quan tâm đến một sản phẩm thể dục. Ngoài ra còn có tăng cường nghe nụ như Doppler của Here plus và IQbudz Nuheara, mà được trang bị micro bên ngoài để thay đổi âm thanh xung quanh người mặc, "Arnold nói.



Zeroing trong vào lý do đằng sau dẫn đầu của Apple trong hạng mục, NPD Group cho biết đó sự thống trị của công ty trong thể loại tai nghe hoàn toàn không dây được hỗ trợ bởi giá đột phá, thương hiệu cộng hưởng, và hứng thú hơn chip W1, mà "đáng kể giúp giảm bớt" kết nối Bluetooth để iOS và thiết bị Mac.

"Thống trị đầu của Apple, chủng loại sẽ tiếp tục thách thức các nhãn hiệu cạnh tranh gia nhập thị trường hoàn toàn không dây. Thí sinh mới sẽ phải cung cấp một số khác biệt trong các tính năng, chất lượng âm thanh, hoặc các dịch vụ liên quan đến các ứng dụng và để nổi bật," Arnold nói.

Trong khi những cầu thủ như Bragi và Dash nhập thị trường sớm, nó có vẻ như tất cả mọi người sẽ phải chơi bắt kịp Apple từ đây trở đi. Tuy nhiên, khi phân khúc này là hoàn toàn mới và hương vị của khách hàng vẫn chưa phát triển, có mọi cơ hội cho những người chơi khác để giới thiệu các tính năng khác biệt đó làm sản phẩm của họ đứng ra khỏi đám đông.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét