Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Mua tai nghe không dây Beats và nhận được ba tháng miễn phí Âm nhạc của Apple

Tươi từ công bố ngày phát hành sau nhiều tháng trời trong bóng tối, giờ đây đã được tiết lộ rằng tai nghe BeatsX cũng như các thiết bị ngoại vi không dây của Beats by Dre đều có thêm một khoản tiền thưởng.

Theo The Verge, một số tai nghe và loa không dây của thương hiệu Apple sẽ bao gồm một bản voucher tốt trong ba tháng của Apple Music .

Để yêu cầu bồi thường hàng hoá, chủ sở hữu phải đăng ký thiết bị sáng bóng của họ qua trang web của Beats để nhận được thẻ quà tặng của Apple Music. Quảng cáo hoạt động cho cả thuê bao mới và hiện tại của Apple Music.

>>>> Xem thêm bản tin về tin tức tai nghe Sony http://azsony.com/sony-nang-cap-dong-tai-nghe-extra-bass-bang-cong-nghe-moi-manh-me/a1374104.html



Ngoài các tai nghe không dây BeatsX sắp ra mắt, các phụ kiện như Powerbeats 3 Wireless, Beats Solo 3 không dây, Studio Wireless và Beats Pill + cũng đủ điều kiện cho một năm quý tự do của Apple Music trong một thời gian giới hạn.

BeatsX đã được giới thiệu như một trong bốn phản ứng không dây do Apple hỗ trợ cho quyết định gây tranh cãi của người khổng lồ về công nghệ này để nix cắm tai nghe từ điện thoại mới nhất, iPhone 7.

Ba tai nghe khác bao gồm Powerbeats 3, Solo 3 Wireless, và tất nhiên, kỳ quái, dễ mất Apple AirPods. 


Giống như AirPod, BeatsX trang bị chip W1 do Apple thiết kế cho một tín hiệu mạnh hơn, cũng như làm cho các thiết bị ghép nối nhanh hơn. BeatsX cũng được sạc qua kết nối Lightning và yêu cầu phải chạy trong hai giờ đồng hồ chỉ từ 5 phút sạc.

Tai nghe BeatsX đã có mặt tại các cửa hàng vào ngày mai, ngày 10 tháng 2 với giá $ 150 / £ 130 / AU $ 200. Những người mua quan tâm có thể tìm hiểu thêm về tính sẵn sàng thông qua trang web của Apple hoặc trực tiếp thông qua Beats by Dre .

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét