Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Google hỗ trợ nhóm trợ giúp AI trong các smartwatches có thương hiệu Nexus

Google đang có kế hoạch bổ sung công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào đồng hồ thông minh Android Wear bằng cách tích hợp Google Assistant vào hai thiết bị có thương hiệu Nexus.

Báo cáo của công ty Android Police cho biết rằng Google đang xây dựng hai siêu máy tính thông minh, có tiềm năng dưới thương hiệu Nexus, trong đó có AI của Google.

Những thiết bị đeo thông minh đồn đại sẽ có thể nói chuyện với những đồng hồ thông minh của họ, chạy tìm kiếm và truy vấn bằng giọng nói và nhận được phản hồi từ Google Trợ lý.



Nguồn tin tiết lộ rằng Google đang làm việc với một chiếc đồng hồ lớn hơn được thiết kế để nhồi nhét đầy đủ các tính năng và công nghệ liên quan đến thể thao cho những người hâm mộ thể dục và người hâm mộ theo dõi sức khoẻ. Thứ hai sẽ nhỏ hơn và thiếu dữ liệu di động và khả năng GPS.

Chiếc đầu tiên có tên mã là Angelfish và có nhiều tin đồn giống như một sự kết hợp giữa Moto 360 và Urban Edition LTE của LG. Nó có vẻ khá dày ở độ sâu 14mm, có lẽ bởi vì nó phải bóp trong một chipset LTE và khả năng GPS.

Thiết bị nhỏ hơn, được mệnh danh là Swordfish, được cho là giống với Pebble Time Round, ngoại trừ vỏ mỏng và thiết kế nhẹ nhàng dọc theo dòng của Apple Watch.



Rất có thể phần mềm di động của Google cũng sẽ bổ sung thêm một số tính năng độc nhất cho các smartwatches, và do sự ngoại suy, làn sóng tiếp theo của điện thoại Nexus.

Thế giới của Android Wear là một thiết bị khá ảm đạm với các phiên bản tùy biến của hệ điều hành smartwatch, nhưng Google xem với Android Wear vanilla có thể đẩy Apple ra khỏi chiếc điện thoại thông minh.

Dù tương lai có dành cho Android Wear, chúng tôi cũng thích ý tưởng về Google Assistant với người của chúng tôi. Chức năng gia đình thông minh có thể cho phép chúng tôi lẩm bẩm 'Hãy đốt nóng bình đun' khi chúng tôi nhìn thấy ánh mắt bối rối của nhà mình sau một tuần viết để bạn vui vẻ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét