Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Một số tính năng của đồng hồ smartwatch Fitbit Charge 2

Và nói về việc theo dõi, đồng hồ fitness tracker Charge 2 sử dụng cùng một cảm biến nhịp tim như Fitbit Charge HR và Fitbit Blaze.

Bạn biết đấy, những cái được xem xét hồi đầu năm nay vì có thể không chính xác đến thế. Điều đó nói rằng trong các thử nghiệm của tôi, việc theo dõi nhịp tim khớp với những gì tôi thấy trên Apple Watch của tôi.

Tôi cũng có xu hướng tin tưởng bạn bè của chúng tôi tại The Wirecutter, người đã tìm thấy độ chính xác theo dõi để được tốt.

>>>> Tìm hiểu sâu thêm về các loại đồng hồ thông minh http://www.donghogarmin.com/2017/09/top-dong-ho-thong-minh-gia-re-tot-nhat-thang-9.html



Giống như Charge HR, Charge 2 có thể cung cấp thông báo tay cho các cuộc gọi và văn bản. Nó cũng bao gồm các nhắc nhở lịch, mặc dù trên iOS được giới hạn trong ứng dụng lịch được tích hợp. Nói chung, thông báo cho thấy hạn chế.

Fitbit Charge 2 không phải là một smartwatch - đó là những gì Fitbit Blaze sử dụng - nhưng sau khi sử dụng Apple Watch trong 18 tháng qua, tôi đã rất khó khăn khi nói về sự khác biệt giữa Watch và Charge 2.

Mặc dù, đã được chắc chắn lần khi tôi sử dụng Charge 2 rằng tôi muốn tôi có thể nhận được thông báo Slack trên cổ tay của tôi.

Và thành thật mà nói, đó là đơn khiếu nại thực sự duy nhất của tôi về Charge 2. Đó là một người theo dõi sức khoẻ tuyệt vời.



Tôi sẽ nói bây giờ nó là bộ theo dõi sức khoẻ tốt nhất cho tiền trên thị trường, và nếu bạn chỉ muốn có một bộ theo dõi thể lực, đây là cái bạn nên mua.

Nhưng chúng ta đang ở trong một nơi lạ lùng, nơi những người theo dõi sức khoẻ và những người thông minh đang thực sự bắt đầu hội tụ.

Với thiết bị Android Wear mới, thiết bị Android Wear mới tập trung hơn và Apple Watch Series 2 trong các cửa hàng, bạn nên xem xét xem bạn có muốn trả 150 đô la cho bộ theo dõi sức khoẻ tốt nhất hay một vài trăm đô la nữa cho một thứ gì đó sẽ làm tất cả các công cụ tập thể dục của bạn và hành động như là một smartwatch tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét