Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Samsung Pay đang đến với Thụy Điển, Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất, Thụy Sĩ và Hồng Kông

Trong những năm gần đây, đã có sự gia tăng số lượng các giải pháp thanh toán di động được cung cấp, với Android Pay của Google, Apple Pay, và Microsoft Wallet ít nổi tiếng hơn là một trong những tên lớn hơn.

Ứng dụng Samsung Pay cho thiết bị công nghệ


Điều đó nói rằng, nhà sản xuất thiết bị cầm tay Hàn Quốc Samsung đã không ngồi yên, tiết lộ và sau đó làm việc để mang lại giải pháp Samsung Pay cho nhiều quốc gia. Công ty đã công bố thêm bốn thị trường trong đó nền tảng thanh toán di động sẽ có thể truy cập được.

Tham gia vào 13 quốc gia hiện tại, Thu Sweden Điển và Các tiểu vương quốc Arập thống nhất sẽ trải nghiệm sự ra mắt chính thức của Samsung Pay, với công ty nói rằng việc triển khai ở Hồng Kông và Thụy Sĩ đang trong giai đoạn "tiếp cận sớm". Cũng có tin đồn rằng Samsung Pay sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ vào quý IV năm 2017 (liên kết bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ).

>>>> Xem thêm bản cập nhật mới của samsung gear 3



Liên quan đến sự tiến triển của nền tảng thanh toán di động, Phó Tổng Giám đốc kiêm Tổng Giám đốc, Thomas Ko, cho biết:

Chưa đầy hai năm trước, Samsung Pay đã có cuộc sống ở Hàn Quốc với một sứ mệnh đơn giản: trao quyền cho khách hàng với các khoản thanh toán di động đơn giản, an toàn và có sẵn hầu như bất cứ nơi nào [...]

Ngày nay, Samsung Pay còn nhiều hơn thế nữa. Sự ra mắt của chúng tôi ở những nơi khác nhau trên thế giới chứng tỏ thái độ thay đổi của chính phủ và người tiêu dùng đối với tiến trình tiến tới một xã hội không có tiền mặt.

Đó là thông qua sự quan tâm và hỗ trợ của các đối tác của chúng tôi mà chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của họ bằng cách cung cấp Samsung Pay tại các thị trường này.

Chúng tôi vô cùng tự hào về sự mở rộng và tăng trưởng nhanh chóng của chúng tôi trong một thời gian ngắn như vậy và mong muốn mang đến chiếc ví số kỹ thuật số toàn diện nhất cho tất cả người dùng trên toàn thế giới.

Ngoài chức năng ví số kỹ thuật số đơn giản, Samsung Pay cũng hỗ trợ "lòng trung thành và thành viên thẻ" ở Thu Sweden Điển và UAE, cũng như "thẻ trả trước" ở Thụy Sĩ. Tuy nhiên, không phải tất cả.

Người dùng Galaxy S8 hoặc S8 + sẽ có thể tận dụng máy quét iris của thiết bị cầm tay như là một phương pháp xác thực sinh trắc khác khi mua hàng với Samsung Pay.

Ngoài ra, bắt đầu từ tháng này, người dùng ở Thu Sweden Điển, Nga và UAE sẽ cùng với những người ở Úc, Singapore và Hoa Kỳ có thể sử dụng Smartwatch Gear S3 kết hợp với Samsung Pay.

Samsung cho biết chi tiết về hội nhập của Gear S3 và Samsung Pay tại các thị trường khác sẽ sớm được công bố, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều "dịch vụ tùy chỉnh cho người dùng trên toàn thế giới" được đưa ra thị trường trong một số thị trường nhất định.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét