Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Phản ứng hiệu suất của tai nghe Monster Adidas

Ưu điểm

+ Thoải mái
+ Âm thanh tốt với giá
+ Giá bây giờ Rất thấp

Nhượt điểm

- Không phải tuổi thọ tuyệt vời
- Không dây

Một tai nghe chất lượng tuyệt vời, rất thuần, tai nghe từ Monster, chúng được ngưng và về cơ bản được cho đi.

Điều tuyệt vời về những điều này, đối với những ai không ngại đẩy những thứ trong kênh tai của mình, là một khi đã ở đúng vị trí, chúng sẽ không thể bị đánh ngã bởi những cái móc nằm trong đường cong của tai ngoài bạn.

Mặc dù vậy, chúng không hề cảm thấy khó chịu, và có thể chịu được mồ hôi, "nhìn tôi, tôi mệt mỏi" và vẫy vẫy vẫy vẫy mà bạn luôn nhận được bằng dây tai nghe có dây.



Chất lượng âm thanh, rõ ràng, không phải là cấp độ nghe nhìn, nhưng có đầy đủ các khoản tín dụng cho Monster: những âm thanh tốt cho những gì họ chi phí, ngay cả khi lần đầu tiên phát hành (khoảng £ 50) với rất nhiều dưới cùng kết thúc, mặc dù thừa nhận giữa giữa và treble là khá bùn.

Xét rằng họ bây giờ chi phí khoảng giống như một chai lắc protein, và đã đủ tốt để mang theo một kế hoạch bơm, điều hành thân thiện, bây giờ thực sự rất đáng khen ngợi, trong khi đó cổ phiếu cuối cùng.

Tiếp tục thói quen tiêu hủy tai nghe, chúng tôi đã từng quản lý để giết chết một cặp những người chết bằng đá bằng cách đặt nó trong một vòi nước đầy vòi sen, sau khi tắm. Đó là một chút thất vọng, nhưng ở mức giá này, người đưa ra một đánh?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét