Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Tai nghe trùm tai lindy bnx-60

Mười điểm để đoán xem Lindy đang làm gì ở đây. Trên thực tế, làm cho 5 điểm như nó là khá rõ ràng: Lindy BNX-60s là một bản sao chép rẻ tiền của khá đẹp Bose Quietcomfort QC35s. Nhưng khi họ chi 89 USD thay vì 329 bảng, hãy cắt giảm chúng.

Tai nghe trùm tai Lindy BNX-60s gói một loạt các tính năng nghiêm trọng cho giá cả, bao gồm cả tiếng ồn không dây, hoạt động hủy bỏ và thậm chí aptX, phổ biến nhất chất lượng cao streaming codec.

Rất nhiều tai nghe trong bài kiểm tra này có hương vị đô thị, nhưng BNX-60s là "khách du lịch kinh doanh" hơn, với những chiếc cốc nhựa mềm mà không có vẻ ngoài mát mẻ.

Khi bạn đặt chúng lên trên, chúng cảm thấy mềm mại và thoải mái, mặc dù các miếng đệm khá rộng, chúng chỉ ngồi chỉ một phần vào tai của bạn chứ không phải bao quanh chúng.



Họ có thể lốp tai của bạn một chút sau một vài giờ, nhưng họ đánh bại hầu hết - chỉ cần không Bose.

Giữ sự mong đợi của bạn thực tế và bạn sẽ yêu thích những Lindys. Để nạo vét được sự so sánh rõ ràng lần nữa, việc loại bỏ tiếng ồn không phải là gần với mức Bose: thay vì xóa đi tiếng ồn bên ngoài, nó chỉ mất phần cạnh của tần số thấp, do đó bạn ít có khả năng phải quây lên âm lượng trong khi trên tàu .

Nhưng trong thời trang retro quirky, có một bánh xe khối lượng thực tế trên một trong những cốc. Nói với bạn rằng họ không cố gắng để được mát mẻ.

Chất lượng âm thanh là rất tốt, miễn là bạn có tiếng ồn-hủy bỏ tham gia. Nếu không có nó, âm thanh Lindy BNX-60 âm thanh hơi mềm và len, nhưng hãy xoay chuyển và chúng trở nên sống động, với âm thanh năng động và hấp dẫn, đó là một trong những cái tốt nhất với giá.

Chiếc bass được đánh đấm hơn là trang trí trang nhã, làm cho tai nghe âm thanh kém hơn so với nhìn. Tuổi thọ pin được đánh giá ở mức tối đa 15 tiếng đồng hồ với chức năng ngắt tiếng ồn và bật Bluetooth, hoặc bạn sẽ tiến gần đến 30 nếu bạn không ngại sử dụng cáp âm thanh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét