Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Đồng hồ Garmin Fenix mô tả sơ bộ cho người dùng


Đồng hồ kiên quyết với GPS cho đào tạo multisport

- Ăng ten EXO thép không gỉ hỗ trợ sy cho GPS và GLONASS để định vị nhanh và chính xác
- Chrome kích thước màn hình màu 1,2 inch, có thể đọc được trong ánh sáng mặt trời
- VO2 tối đa và cố vấn phục hồi (chọn pulsa¹ màn hình)
- Các chức năng hàng hải ở mở, chẳng hạn như la bàn trên ba trục, máy đo độ cao và phong vũ biểu và TrackBack và Sight'n Go
- Khả năng tương thích vBulletin Connect IQ ™ cho các ứng dụng tùy biến, ứng dụng nhỏ, triển vọng đồng hồ và các lĩnh vực dữ liệu


Fenix 3 là mạnh mẽ, đáng tin cậy và thông minh theo dõi GPS cho đào tạo multisport. Với chức năng nhóm để điều hướng trong mở, 3 Fenix đã sẵn sàng cho bất kỳ loại tập luyện và thi đấu. nền tảng truy cập  Connect IQ mang lại cơ hội suiting đồng hồ, các trường dữ liệu, một trong những phụ tùng và các hoạt động.

Bên cạnh đó, Fenix 3 là một mỏng, nhẹ GPS cho đào tạo multisport rằng sẽ không làm chậm trong đào tạo ngay cả trong sử dụng hàng ngày.

Thông số đào tạo nâng cao

Fenix ​​3 được trang bị các chức năng của đào tạo mà sẽ nói với tất cả các bạn về khả năng và thể dục thể chất của bạn. Để bắt đầu, đó là đánh giá của VO2 tối đa.

Khi sử dụng với một màn hình pulsa¹ Fenix ​​3 xử lý dữ liệu, bao gồm tốc độ mà bạn chạy, số nhịp đập mỗi phút và những thay đổi trong nhịp tim để đánh giá số tiền tối đa bạn có thể oxy tiêu thụ mỗi phút.

Theo dõi các thay đổi trong VO2 tối đa để xem sự tiến bộ của tập thể dục và so sánh các giá trị với người khác. cố vấn khác bao gồm thời gian phục hồi phục hồi và kiểm tra phục hồi và va chạm dự đoán rằng dựa trên giá trị hiện tại của VO2 tối đa ước tính cuối cùng lý tưởng của bạn.

Tính năng động chạy

Fenix ​​3 của Garmin dựa trên một số đo cung cấp thông tin phản hồi tinh vi vào mẫu đua của bạn. Khi sử dụng với một xung màn hình cho trčanje¹, thiết bị Fenix ​​3 theo dõi nhịp, thời gian tiếp xúc với mặt đất và dao động thẳng đứng. Những số đo này làm cho sự năng động của hoạt động và ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động.

Thông tin cho bơi

Fenix ​​3 không có ý định chỉ cho chạy - nhóm chức năng đặc biệt và giúp trong bơi và huấn luyện trượt tuyết. Sử dụng công nghệ từ Garmin Swim đồng hồ,

Fenix ​​3 theo dõi khoảng cách, tốc độ, số lượng đột quỵ và nhiều hơn nữa. Chỉ giờ Fenix ​​3 bạn nói với hồ bơi như thế nào lớn, nơi bạn bơi và bắt đầu tập luyện. Chế độ trong tầm tay của bạn, bạn cung cấp thông tin về tốc độ, khoảng cách, rơi thẳng đứng và giai đoạn tự động đọc mét (với Pause Auto trên cáp treo) và nhiều hơn nữa.

Fenix ​​3 qua ANT, công nghệ của ông cũng có thể được sử dụng như một điều khiển từ xa tương thích với găng tay cho máy ảnh hành động VIRB và VIRB Elite.




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét