Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Sony SmartWatch 2: Chiếc dồng hồ thông minh con cưng của hãng Sony

Sony SmartWatch 2 niềm kiêu hãnh của smartwatch Sony

Như tên gọi của nó, SmartWatch 2, đây không phải là đòn đánh đầu tiên của Sony trong việc tạo ra một chiếc smartwatch và có vẻ như họ đang tìm kiếm hình ảnh của Xperia trên điện thoại thông minh của họ, nhưng kết thúc bằng một thiết bị hình vuông lớn, khá retro. Khi nói đến vẻ ngoài, đó là một vấn đề chủ quan - tôi thích retro và vẻ của SW2, nhưng một số nghĩ rằng nó là một chút 'giống như phim hoạt hình' trong sự xuất hiện của nó. Smartwatch này có vẻ có tạo hình bên trong thú vị hơn nhiều so với các dòng Fenix 5 của Garmin.



Thân máy lớn được làm bằng nhôm có thể thêm vào 122,5 gram của nó khá nặng và đi kèm với một dây đeo bằng silicone với đầu kim loại. Nó có một nút bên phải, bên trái là một cổng microUSB với một vỏ bọc - cổng được sử dụng để sạc pin và nắp đậy cần phải được lắp đặt để bảo vệ nước.

Các thông số kỹ thuật tương đối không ấn tượng - màn hình LCD chỉ có độ phân giải 220 x 176 pixel, và trong khi đầy đủ, không phải là so sánh các smartwatches mới hơn. Bộ xử lý là xương trống, và nó có thể xuất hiện như là một chút chậm chạp hoặc glitchy so với bộ vi xử lý nhanh chóng, trơn của Gear 2. Toàn bộ bộ nhớ là rất thấp, mặc dù rất nhiều điều đó phụ thuộc vào thiết kế của thiết bị và Nhu cầu.



Nó chắc chắn sẽ kết nối với điện thoại thông minh của bạn và giữ cho bạn cập nhật thông báo, nhưng nếu không có micrô hoặc loa, bạn sẽ bị giới hạn trong những gì bạn có thể làm ... bạn có thể trả lời cuộc gọi điện thoại bằng tai nghe Bluetooth, nhưng không phải là smartwatch ... và bạn không thể yêu cầu Nó cho các chỉ dẫn, hoặc về thời tiết, vv Việc thiếu sức mạnh xử lý và bộ nhớ cũng giới hạn bất kỳ tính năng bổ sung mà bạn có thể trải nghiệm - không Heart Rate Monitor, không có Sleep Tracker, không có IR Blaster, hoặc Music Player chuyên dụng. SW2 cũng sử dụng Bluetooth cũ 3.0, loại bỏ việc sử dụng các thiết bị thông minh BT rẻ hơn mới ra thị trường.

Bạn có thể gọi đó là một bước tiến từ Pebble với màn hình cảm ứng màu lớn hơn, thời gian sử dụng pin lâu hơn, và một số chức năng bổ sung khác - mặc dù mỗi khi bạn kết hợp SW2 với thiết bị của bạn, Bạn phải cài đặt thêm 'phần mở rộng thông minh' bổ sung để có được chức năng đầy đủ của smartwatch.

Các tiện ích mở rộng bao gồm: Twitter, Gmail, xử lý thư, v.v. và một khi đã hoàn tất, sử dụng SW2 khá thẳng. Người biên tập của chúng tôi, Tom, có SW2 và đã viết một bài đánh giá tuyệt vời về thiết bị nếu bạn muốn đọc thêm về SW2.

3 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Đồng hồ thông minh giá rẻ www.donghothongminh.top của sony, apple, samsung và các thương hiệu khác để lựa chọn

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin chi tiết về đồng hồ báo thức https://ticc.vn/dm/dong-ho-bao-thuc/, đồng hồ bấm giờ https://ticc.vn/dm/dong-ho-bam-gio/, đồng hồ điện tử https://ticc.vn/dm/dong-ho-dien-tu/, đồng hồ cơ https://ticc.vn/dm/dong-ho-co/, đồng hồ sunrise https://ticc.vn/dm/dong-ho-sunrise/, đồng hồ anne klein https://ticc.vn/dm/dong-ho-anne-klein/

    Trả lờiXóa
  3. Sony SmartWatch 2: Chiếc dồng hồ http://donghotreotuong.vip thông minh con cưng của hãng Sony

    Trả lờiXóa