Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Samsung tăng trưởng trong quý 1 năm 2017 và đã vượt mặt smartwatch Fitbit

Tốc độ tăng trưởng chóng mặt của smartwatch Samsung

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Samsung đã vượt mặt Fitbit về doanh thu có thể đeo sau khi tập đoàn điện tử Hàn Quốc công bố thị phần 12,8% trong quý I năm 2017. Mặt khác, Fitbit đã được lọt nhẹ trên thị trường với 12,2 phần trăm chia sẻ. Do đó, Samsung đã trải qua sự tăng trưởng gần hai con số về thị phần kể từ quý thứ ba năm 2016, trong đó công ty có thị phần khoảng 7,5 điểm phần trăm, công ty cho biết.



Thị phần của hãng đã giảm trong quý 4 năm ngoái, giảm xuống còn 6,6% và đứng sau các nhà lãnh đạo thị trường Apple và Fitbit. Các dữ liệu mới nhất từ ​​Strategy Analytics cho thấy Samsung hiện đang cải thiện vận may của mình trong phân khúc có thể đeo có thể đứng thứ hai về doanh thu thiết bị trong thời kỳ nói trên và chỉ đứng sau Apple trên cả Fitbit với các dòng fitness traker chủ đạo và trên cả Sony với dòng đồng hồ thông minh Zenwatch 3 đi tiên phong, giữ vị trí hàng đầu với thị phần 53% Đến cùng một nguồn.

Đây là lần đầu tiên Samsung vượt qua Fitbit trong doanh số có thể đeo sau khi thị trường vượt qua mười điểm phần trăm trong quý I năm nay. Chiến lược Analytics cho thấy sự thành công của Samsung đối với doanh số bán hàng mạnh mẽ của Smart Satche của Gear S3; Được trình làng vào tháng 11 năm ngoái, Gear S3 đang ngày càng trở nên phổ biến do tuổi thọ pin và danh sách các chức năng, bao gồm hỗ trợ Samsung Pay.

Gần đây nhất, Samsung đã bổ sung thêm một số tính năng mới cho hai phiên bản của thiết bị - Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic. Các bổ sung mới nhất cho các thiết bị bao gồm khả năng thêm ngày tháng và chi tiết âm nhạc vào một số mặt đồng hồ và lời nhắc bạn đặt trên Gear S3 bằng S Voice. Fitbit đã và đang chứng kiến ​​sự sụt giảm doanh số bán hàng trong vài tháng qua nhưng công ty vẫn là một ngành công nghiệp hàng đầu và có cơ hội trở lại thực tế trong thời gian ngắn.


Trước khi sự gia tăng của dây đeo tay kết hợp Fitbit và các thiết bị khác, Samsung đã có thị phần lớn thứ hai trong thị trường thiết bị đeo. Fitbit đã giành vị trí đó từ Samsung vào năm 2016 và đã được hưởng thành công tương đối lớn cho đến khi sự tăng trưởng của nó bị đình trệ hồi đầu năm nay. Hy vọng bây giờ là dành cho Samsung và các nhà sản xuất smartwatch khác để tiếp tục bổ sung các tính năng sáng tạo cho các thiết bị có thể đeo của họ và có thể cố giành lấy một phần lớn hơn của thị trường mặc.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét