Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Garmin Fenix ​​5 đánh giá: Màn hình siêu cấp chống chọi với điều kiện khắc nghiệt

Màn hình Garmin fenix 5 siêu chắc chắn

 Chúng ta đều biết  Garmin fenix 5 là dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe cực tốt vì nó là đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp hữu ích nhất so với các dòng smartwatch hiện nay. Cùng xem bài đánh giá về một phần của nó chiếc màn hình siêu chắc chắn để bảo vệ cấu trức bên trong đồng hồ fenix 5.

- Bảng màu có độ phân giải 240 x 240
- Transflective và đèn nền LED
- Không có điều khiển màn hình cảm ứng, chỉ nút

Chỉ khi nhìn vào màn hình mà Fenix ​​5 có thể dường như là một bước dưới smartwatches từ của Apple hay Samsung. Nhưng công nghệ màn hình transflective có lợi ích to lớn, chủ yếu là khi nói đến hiệu suất pin.



Tương tự như những chiếc đồng hồ thể thao cổ điển trong vài thập kỷ qua và - gần đây hơn - màn hình thông minh Pebble, màn hình của Fenix ​​5 không phải là phiên bản thu nhỏ của cùng một công nghệ được sử dụng trong điện thoại thông minh. Đúng hơn, đó là một bảng điều khiển LCD cơ bản, không sáng với độ phân giải và tỷ lệ làm mới tương đối thấp.

Lợi ích của công nghệ này là rõ ràng. Thứ nhất, đó là vào mọi lúc, như là một mặt đồng hồ nên được, mà không cần tiêu hao pin tải. Thứ hai, rất dễ nhìn thấy dưới ánh sáng. Thật vậy, khi ánh sáng bắt nó ở góc bên phải, nó sẽ trở nên dễ nhìn hơn chứ không phải là ít hơn. Đó là một màn hình màu, vì vậy một số vật dụng có màu sắc kỳ lạ ở đây và ở đó, nhưng phần lớn các đồng hồ và vật dụng đều sử dụng các chủ đề đơn sắc.

Nhược điểm của việc này, tất nhiên, với độ phân giải và tỷ lệ làm tươi thấp này, bạn không nhận được đồ họa và hình ảnh động độ phân giải cao. Điều này có nghĩa đồ họa tốt hơn và văn bản, đặc biệt với các đường cong, trông hơi lởm chởm và không tinh tế. Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào chiều dài của cánh tay, điều đó hầu như không quan trọng.

Điều thực sự quan trọng là bạn có thể dễ dàng và rõ ràng xem thời gian. Ngay cả khi trời tối bạn chỉ có thể nhấn nút ánh sáng và soi sáng mặt đồng hồ, như nhiều người trong chúng ta đã quen với nhiều thập kỷ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét