Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Garmin Forerunner 935: giám định sơ cho người chơi thể thao

Mình là người thích chạy bộ và bơi, đang tập để tham gia Đà Nẵng Iron Man 70.3 vào năm sau. Hiện tại đang dùng của đồng hồ của Suunto nhưng muốn đổi gió nên mượn Garmin 935 để trải nghiệm trong 1 tuần. Do là lần đầu sử dụng Garmin nên sở hữu những sở hữu những trải nghiệm thú vị hơn là Anh chị em đã tiêu dùng từ lâu.



Garmin Forerunner 935 là sở hữu thể gọi là phiên bản nâng cấp “nhẹ” của Garmin Forerunner 920XT, cái 935 này với cả khối tính năng hay ho với trên Fenix 5, chỉ khác là có dáng hình gọn ghẽ hơn tí. Một số phân tích khác về Garmin forerunner 935 http://www.donghogarmin.com/2017/07/smartwatch-garmin-935-may-do-nhip-tim-deo-tay.html nhé

Bạn sẽ mang cộng những chế độ theo dõi thể thao, khả năng đo nhịp tim tích hợp và hàng tá những tham số mà bạn sở hữu thể tiêu dùng (hoặc không) dành cho việc tập tành và phục hồi của mình. tuy nhiên nó còn những tính năng cần ở 1 chiếc đồng hồ sáng tạo như: báo notification từ điện thoại, thay đổi mặt đồng hồ, gắn thêm app ….

bề ngoài, màn hình

Nếu như so sánh mang Fenix 5 thì loại đồng hồ này khá bị “phong cách” quá vì là dây nhựa, đồng hồ sẽ mang ngoại hình bằng nhựa. Nhưng nhờ vậy mà đồng hồ rất nhẹ, chỉ khoảng 49g mang độ dày khoáng 13.9mm – đầy là điểm cộng cùng của sản phẩm này mà mình rất thích vì chắc rất nhiều chẳng người nào muốn đeo “cục tạ” trên tay lúc chạy bộ hay bơi đâu nhỉ?

Và cũng chính thế mạnh này mình đeo đầy đủ 24/7, đeo rất tha hồ, thậm chí cả khi đi ngủ (để theo dõi giấc ngủ). Chắc đa dạng bạn thắc mắc là kiểu dáng nhìn “con nít” vậy thì với không thấm nước phải chăng ko thì bạn an tâm, theo chuẩn của Garmin là đồng hồ sở hữu khả năng hoạt động thấp ở 50m.

Mặt đồng hồ không có cảm ứng nên bạn phải tiêu dùng 5 nút vật lý để điều chỉnh, trên mặt đồng hồ cũng ghi tính năng của từng nút nên chẳng phải lo. Màn hình đồng hồ mang kích thước khoảng 30.4mm, độ phân giải 240x240, mang tương trợ đèn nền ví như bạn cần xem trong tối.

Mặt sau là lỗ cắm USB, đo nhịp tim nhìn khá gọn.

Nhìn chung về kiểu dáng thì đẹp, thể thao nhưng không quá hầm hố, thoả thích để đeo đối sở hữu đại số đông tay người Việt, tuy nhiên đeo cái này mà mặc áo sơ mi thì khá kỳ nhưng thích thì đeo thôi. Ma nào cấm.

Kích cỡ 935 khi so sở hữu Suunto Ambit3 Peak, nhỏ và gọn hơ

Theo dõi Nhịp tim


Thứ mình thích nhất trên chiếc đồng hồ này Đó chính là khả năng đo nhịp tim ngay trên tay, 935 dùng kỹ thuật đo nhịp tim Elevate của chính Garmin tăng trưởng nhưng đã được vững mạnh đến bản 2.0 giúp tăng khả năng đọc dữ liệu chuẩn xác hơn. Mình đeo cả ngày để track nhịp tim xem thế nào để biết nhịp tim thường nhật là bao nhiêu.

ngoài ra Garmin còn với dây đeo đo nhịp tim trên ngực để tiêu dùng đo các tham số sâu hơn như stress, nhưng mình chưa với thời kì thử chiếc ngừng thi côngĐây nên hẹn bài sâu hơn khác.

Theo dõi hàng ngày

một trong các lý do lúc nào mình cũng đeo 935 vì nó có khả năng đo những hoạt động thường nhật như: bước chân, số lầu đã leo, ngủ sâu ko ….

mẫu hay là số bước chân mục tiêu nó sẽ điều chỉnh nhàng nhàng sao cho phù hợp sở hữu số bước thực tiễn của bạn nhất.

Mình rất thích cái đo giấc ngủ vì mình tương đối coi trọng giấc ngủ vì Đó cũng là thời điểm quan trọng để bình phục các cơ nên thường xuyên xem ngủ sâu hay không. sở hữu 935 thì đo khá cơ bản nhưng cũng đủ để thấy mình ngủ bao lăm tiếng, ngủ sâu trong bao lâu và ngủ nông bao lâu.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét