Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Màn hình đồng hồ thông minh Gear A của Samsung được tiết lộ

Samsung Smartwatch tròn không phải là dự kiến ​​sẽ đến ít nhất một vài tháng nữa, nhưng công ty này đã rò rỉ sản phẩm của mình trước thời hạn. Một SDK mới được phát hành vào thứ ba và được phát hiện bởi SamMobile, tiết lộ một số thông tin chi tiết về Gear A sắp tới



Theo dự kiến, đồng hồ Gear mới có thiết kế tròn với vỏ xoay. Mép có thể được sử dụng để cuộn qua danh sách, nhảy giữa các màn hình, phóng to hình ảnh, kiểm soát âm lượng và nhiều hơn nữa. Về mặt chức năng, nó có vẻ khá giống với Digital Crown của Apple Watch và Smartwatch Misfit ( xem ở đây sẽ rõ hơn về đồng hồ Misfit http://azsony.com/misfit-vapor-dong-ho-do-buoc-chan-calo-nhip-tim-cua-ban/a1370466.html). Nói về điều này, Samsung cũng có nút viền, mặc dù không rõ nó sẽ làm gì.

SDK cũng cho thấy một loạt các thông số kỹ thuật và phần cứng. "Next Gear" sẽ có màn hình 360 x 360-pixel với độ phân giải 305ppi. Nó có Wi-Fi, GPS và kết nối di động. Cuối cùng, nó đi kèm với các cảm biến, bao gồm một cảm biến nhịp tim, cảm biến áp suất, một cảm biến từ, một gia tốc và một cảm biến con quay hồi chuyển.



SDK cũng có sẵn trong hình ảnh của Tizen UI được cập nhật của Samsung cho khuôn mặt đồng hồ tròn. Có ứng dụng theo dõi phòng tập thể dục mới, ứng dụng thời tiết, ghi âm, trình phát nhạc, nhắn tin, ứng dụng thư viện, điều khiển cài đặt và hơn thế nữa. Phần mềm bây giờ trông khá đơn giản, mặc dù nó có thể sẽ có được một đánh bóng đẹp trước khi khởi động, và các nhà phát triển có thể tạo ra các ứng dụng mới bằng cách sử dụng SDK.

Chúng tôi hy vọng Samsung sẽ công bố Gear A (hoặc bất cứ điều gì Samsung gọi là smartwatch tiếp theo) vào tháng Chín trong IFA, nơi công ty cũng sẽ thông báo Galaxy Note 5.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét