Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Thông tin sản phẩm: The Pebble Smartwatch

Smartwatches là tất cả sự tức giận, và với sự ra mắt sắp tới của Apple Watch được mong đợi rất cao, bạn có thể được xem xét nghiêm túc nếu bạn nên nhảy vào xu hướng này theo phong cách chức năng.

Nhưng bạn nên chờ đến tháng 4 để mua hàng? Tìm hiểu xem một phụ kiện cổ tay tương thích điện thoại thông minh đã có trên thị trường - Pebble Smartwatch - phù hợp với bạn không. Và xem một số mẫu smartwatch cho trẻ em để có thể mua cho con của mình, mọi chi tiết xem tại http://donghofitbit.com/top-dong-ho-theo-doi-tre-em-tot-nhat-2017/

Nó là gì?
Các Pebble Smartwatch là một chéo giữa một chiếc đồng hồ, một bộ theo dõi hoạt động và phụ kiện điện thoại di động. Nó sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 để kết nối điện thoại với đồng hồ, đồng thời mang lại cho bạn khả năng truy cập vào hàng tấn ứng dụng.

Hãy xem một số thông số kỹ thuật sản phẩm:



Giá: 99 $ từ Pebble (99,99 $ từ Amazon); Các Pebble Steel là $ 199
Khả năng tương thích: Các thiết bị của Apple (iOS 6 trở lên) và Android (OS 4.0 trở lên)
Màu sắc: màu da cam, màu trắng Bắc cực, màu đen phản lực, màu đỏ anh đào, màu xám
Pin: Pin có thể sạc lại, pin lên đến bảy ngày
Chống nước: Lên đến 50 mét
Phụ kiện: Cáp sạc USB, dây đeo cao su TPU
Nó làm gì?
Vì vậy, tất cả những tính năng kỳ diệu và thông số kỹ thuật tinh vi này thực sự có ý nghĩa gì? Hãy quên sử dụng đồng hồ chỉ để tìm ra thời gian trong ngày. Không có gì ngoài cái nhìn nhanh về cổ tay của họ, người sử dụng Pebble có thể kiểm tra thông báo cuộc gọi, văn bản, email hoặc truyền thông xã hội.



Sau đó, khi đã đến lúc tập thể dục, người dùng có thể tải xuống nhiều ứng dụng theo dõi sức khoẻ để đo lường tiến độ của họ. Các ứng dụng nghe nhạc - bao gồm iTunes, Spotify và Pandora - mang lại một yếu tố ngọt ngào cho hoạt động luyện tập của bạn, và khả năng chống nước của đồng hồ có nghĩa là bạn thậm chí có thể mặc nó trong khi bơi.

Đối với người dùng có sở thích tùy biến, Pebble cho phép bạn tải xuống một bộ sưu tập các mặt đồng hồ cũng như mua các giá treo mắt cá khác nhau (bán riêng) để có kiểu dáng độc đáo.


Còn Apple thì sao?
Nhưng chờ đợi, không quá nhanh. Không có gì tồi tệ hơn mua một mặt hàng công nghệ chỉ để sản phẩm của bạn được thay thế bằng mô hình mới nhất và tuyệt vời nhất để tung ra thị trường ngay sau khi bạn mua hàng.

Vì vậy, trước khi bạn nhảy cho Pebble, có một điều nữa để ghi nhớ: Apple. Bắt đầu từ ngày 24 tháng 4, Apple Watch hứa hẹn sẽ là "thiết bị cá nhân nhất của công nghệ".

Smartwatch sắp tới - bắt đầu từ $ 349 - sẽ có màn hình cảm ứng, khả năng nhắn tin và gọi điện thoại, theo dõi sức khoẻ và khả năng tương thích của Apple Pay.

Thiết bị tương thích với iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được bán với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nhưng với thời lượng pin lên tới 18 giờ, có thể sẽ cần phải sạc nhiều lần hơn so với Pebble. Pebble cho biết chiếc đồng hồ có thể kéo dài khoảng một tuần.

Dòng dưới cùng: Nếu bạn là người mua sắm thông minh và không muốn bị ràng buộc với hệ sinh thái iOS của Apple, tính năng và giá của Pebble làm cho nó trở thành phụ kiện lý tưởng cho bạn.

Nhưng nếu bạn là người dùng iPhone đang tìm kiếm để có được nhiều hơn nữa từ phụ kiện cổ tay của bạn - và sẵn sàng trả thêm tiền để có được nó - bạn sẽ được tốt nhất chờ đợi cho đến khi Apple Watch có sẵn để mua vào tháng tới.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét