Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Chào bạn đến với mô hình smartwatch mô đun đầu tiên của TAG Heuer

TAG Heuer đã kết thúc tốt đẹp tính năng smartwatch chạy Android Wear thứ hai của mình, TAG Heuer Connected Modular 45. Nếu bạn có tối thiểu 1.650 đô la ngồi xung quanh, chờ đợi chi tiêu, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến nó chứ không thể nào lại đi quan tâm đến đồng hồ Garmin Epix mắc tiền hơn được, đúng không nào.


Như tên gọi của nó, Modular 45 có thể hoán đổi cho nhau. Tất cả mọi thứ từ dây đeo đến mô-đun thông minh 45mm có thể được bật ra, cho phép bạn chuyển đổi nó thành một chiếc đồng hồ cơ khí "bình thường" nếu bạn muốn.

Chúng tôi đoán rằng đó không phải là chỉ sử dụng chức năng. Thông thường, các nhà sản xuất sử dụng thiết kế modul để chứng minh sản phẩm của mình trong tương lai và chúng tôi nghĩ rằng khi mô đun thông minh trở nên lỗi thời, TAG sẽ phát hành phiên bản nâng cấp.



Với nỗ lực thu hút được nhiều khách hàng khác nhau, Connected Modular 45 rất dễ tùy biến. Bạn có thể lựa chọn hơn 500 kết hợp thiết kế khác nhau, bao gồm da thuộc bằng da, vàng hồng và kim cương.

Liên quan đến nội bộ, thiết bị này có màn hình cảm ứng AMOLED 1,39 inch, bộ xử lý Intel Atom Z34XX, RAM 4GB, Bluetooth, Wi-Fi, GPS, NFC dành cho Android Pay và pin 410mAh.

Về mặt phần mềm, nó được hỗ trợ bởi Android Wear 2.0 và, tất nhiên, là một loạt các mặt đồng hồ độc quyền. Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ sở để tạo các tùy chọn cá nhân trong ứng dụng TAG Studio mới.

khả dụng


Những người quan tâm đến việc chọn TAG Heuer Connected Modular 45 có thể bắt đầu từ cửa hàng trực tuyến của công ty ở Úc, Châu Âu, Hồng Kông, Nhật Bản, Malaysia và Singapore.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét