Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Fitbit: Apple tiếp cận phương pháp 'sai' đối với thiết bị đeo thông minh

Mặc dù Fitbit đã lọt vào không gian thông minh vào đầu năm nay với giá $ 198.95 tại Amazon, công ty đang áp dụng cách tiếp cận khác với đối thủ hàng đầu của mình trong không gian: Apple.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ New York Times, Giám đốc điều hành của Fitbit, James Park cho rằng Apple đã giải quyết được thị trường đồ đeo trong "sai lầm".

Xem thêm tin tức smartwatch tại đây https://goo.gl/QvBw6L

"Chúng tôi nhìn nhận nó từ quan điểm của người tiêu dùng", Park nói về chiến lược của công ty ông. Apple Watch 699,99 $ tại Apple Store "là một nền tảng máy tính, nhưng đó thực sự là cách sai lầm để tiếp cận loại này ngay từ đầu".



Thay vào đó, phát hành một thiết bị có đầy đủ chuông và còi, ví dụ Fitbit bắt đầu đơn giản và thêm các tính năng theo thời gian, ông nói.

Tuy nhiên, khi được so sánh với Cupertino "không làm phiền tôi chút nào", ông nhấn mạnh.

Fitbit từ chối bình luận về báo cáo. Apple, trong khi đó, đã không ngay lập tức đáp ứng yêu cầu bình luận.

Theo dữ liệu gần đây của IDC, Fitbit đã kết thúc năm 2015 là "nhà cung cấp thiết bị có thể đeo trên toàn thế giới không có tranh cãi" với 29,5% thị phần trong quý IV. Apple đứng thứ hai với 15% thị phần, nhưng khối lượng vận chuyển trong giai đoạn "chỉ tăng nhẹ" so với quý trước.

Theo tờ Wall Street Journal, Apple Watch ra mắt cách đây một năm, và trong thời gian đó, Cupertino đã bán được khoảng 12 triệu smartwatches.

Và trong khi con số đó tăng gấp đôi so với iPhone mà Apple bán được trong năm đầu tiên của smartphone trên thị trường thì bất cứ điều gì thiếu thổi phồng thường được coi là đáng thất vọng khi nói đến Apple.

Theo báo cáo, "Có lẽ thách thức lớn nhất là việc Thiếu một mục tiêu xác định.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét