Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Các dòng smartwatch nổi bật mà bạn nên biết

Smartwatch Samsung Gear Live

Như thường lệ, bất kỳ đánh giá công nghệ nào cũng không hoàn chỉnh mà không cần ném một hoặc hai sản phẩm từ những người khổng lồ của Hàn Quốc. Và mặc dù Gear Live có giá cả cạnh tranh ở mức 130 đô la khi nó được tung ra hồi năm 2014, hiện nay, bạn có thể mua nó từ một loạt các cửa hàng trực tuyến và gạch ngói chỉ dưới 100 đô la.


Tính năng-khôn ngoan, có rất ít chúng tôi có thể làm để phủ nhận rằng Samsung Gear Live là khá ăn cắp ở mức giá đó. Ý của tôi, không phải là mỗi ngày bạn sẽ tìm thấy một máy theo dõi nhịp tim được hỗ trợ bởi GPS trong một đồng hồ trăm đô la. Màn hình cũng là một stunner, do đó để nói chuyện. Tự hào với độ phân giải 320 x 320, màn hình công nghệ AMOLED dễ dàng vượt trội bất kỳ cạnh tranh nào ở mức giá đó - một thương hiệu điển hình của Samsung.

Người duy nhất ở đây là dòng Gear Live đang nhanh chóng mất dần. Là một chiếc đồng hồ năm 2014, sẽ không mất nhiều thời gian trước khi hầu hết các cửa hàng chạy bằng cổ phần. Bạn sẽ phải nhanh chóng.

Đồng hồ LG G Watch


Đồng hồ G Watch là người tiền nhiệm của G Watch R và Watch Urbane hiện tại và tương đối đắt hơn - cả hai sẽ giúp bạn quay trở lại hơn 200 đô la. Do đó, là một thiết bị cũ hơn, điều đó có nghĩa là bây giờ bạn có thể có được một mức giá hấp dẫn với mức giá dưới 90 đô la. Chúng tôi sẽ không đánh bại các bụi cây ở đây, mặc dù. Các chức năng là khá cơ bản, và màn hình chữ nhật rõ ràng là không đẹp nhất ra khỏi đó. Nhưng, hey, ít hơn $ 90 bạn sẽ không mong đợi nhiều, bạn sẽ?



Ở phía bên kia của quang phổ, điểm giá thân thiện với ví có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm vài đô la để đeo một dây đeo bằng thép không rỉ bằng thép hoặc một chiếc da được hỗ trợ để rắc một ít phong cách sang đồng hồ tầm thường.


Vòng đeo tay Sony Smartwatch 2

Sony hiếm khi thất vọng. Ngay cả với việc phát hành mới nhất của Sony Smartwatch 4 chỉ quanh góc, lặp đi lặp lại thứ hai vẫn còn vững chắc, có liên quan và chức năng như nó đã được hai năm trước đây. Sự khác biệt duy nhất bây giờ là không giống như trở lại trong năm 2014 khi đó là một chiếc cờ hạm mới, bạn có thể mua nó trên Amazon chỉ với mức 100 đô la. Cám ơn Smartwatch 3 về điều này, nhưng đồng thời nhớ rằng hệ điều hành độc quyền mà SW2 chạy là một chút ngày, và do đó bạn sẽ không được cập nhật các ứng dụng bất cứ lúc nào.




Tuy nhiên, may thay, đồng hồ có thể hoạt động trơn tru với bất kỳ chiếc đồng hồ Android 4.0 hoặc cao hơn. Các dây đai là đẹp hơn bây giờ - so với 2 năm trước đây - và giá cả là một chút hợp lý. Không có lý do bạn không nên thể thao một!
--------------------------------------------------------------------------------------------
Xem thêm bài viết về một đồng hồ theo dõi thể thao cực tốt Garmin vivomove http://www.donghogarmin.com/2017/07/dong-ho-vivomove-cua-garmin-la-mot-bo-theo-doi-suc-khoe.html


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét