Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Các loại đồng hồ thông minh như vòng đeo tay đẹp cho bạn

1. Đồng hồ thông minh Misfit Ray:

Đây là một chiếc đồng hồ thông minh nhỏ gọn. Bạn có thể tìm thấy bộ theo dõi thể hình hình trụ này là kỳ quặc. Tuy nhiên, có một lý do đằng sau như vậy. Mọi người ngày nay không thích quấn cổ tay mình với quá nhiều chấp trước. Đồng hồ đeo tay đẹp mắt này có thể tăng gấp đôi lên như một món trang sức thời trang.



Nó trông giống như một chiếc vòng tay và bạn có thể mặc nó như một chiếc vòng cổ. Đồng hồ có hai pin thay thế với tuổi thọ pin ít nhất là 6 tháng. Về vấn đề theo dõi sức khoẻ, đồng hồ này có thể bao gồm các bước, phát hiện giấc ngủ tự động và các kiểm soát tập thể thông thường.

FitBit Blaze:


Hiện nay, có rất nhiều nhà theo dõi sức khoẻ trên thị trường quốc tế. FitBit Blaze xuất hiện như một hơi thở của không khí trong lành. Nó có một màn hình màu mới. Đồng hồ đi kèm với phần mềm rất dễ dàng cho người mới bắt đầu hiểu dễ dàng.



Nó có thể phục vụ để theo dõi bước, theo dõi giấc ngủ, cũng như theo dõi nhịp tim 24/7. Tuy nhiên, cũng có một bất lợi lớn. Đồng hồ không có GPS hoặc màn hình nhịp tim để tập luyện chuyên sâu. Tuy nhiên, đồng hồ nên xếp hạng cao trên danh sách ưu tiên của khách hàng. Với giá 249,99 USD, đồng hồ này hơi tốn kém, không nghi ngờ gì.

Xem thêm: tính năng mới Gps của smartwatch Fitbit mới http://donghofitbit.com/tinh-nang-moi-cua-smartwatch-gps-fitbit/

Vòng đeo tay thông minh Jawbone UP2

Đây là một chiếc đồng hồ thông minh rất đơn giản. Nhiều người thích loại này vì giá hấp dẫn của nó dưới 100 đô la. Cách đây không lâu, nhiều người mua đồng hồ đã thích loại đồng hồ thông minh nhỏ này hơn những chiếc khác.



Tuy nhiên, các đối thủ cạnh tranh đã tăng trưởng và ngày nay đồng hồ này phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Ưu điểm chính của đồng hồ này là giao diện người dùng dễ dàng. Các tính năng chính của đồng hồ này là theo dõi bước, theo dõi giấc ngủ, cũng như báo thức thông minh. Đồng hồ này có những hiểu biết sâu sắc dữ dội. Điều này làm cho nó đứng trước cuộc thi ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét