Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Những chiếc Fitness tracker thể thao cực chất vượt địa hình

Magellan Switch

Bộ chuyển mạch Magellan, giống như đồng hồ Timex của đồng hồ Ironman cổ điển, phù hợp với loại đồng hồ xem trăng Triathlon. Đây là một chiếc đồng hồ đa thể thao rất hợp lý và có chức năng giống nhau, đi kèm với một loạt các tính năng và công nghệ ấn tượng.

Thứ nhất, nó có tất cả các nghi phạm thông thường: chạy cadence, khoảng cách, tốc độ, cao độ, và nước kháng chiến. Sau đó, nó đã tự lấy của mình trên Garmin cho phép theo dõi các Đối tác ảo, mà nó gọi là hoạt động Pacer.



Và đối với một chiếc đồng hồ nhẹ, nó là đáng kể mạnh mẽ và performant. Nó có 8 giờ sử dụng pin và 50 mét sức đề kháng nước. Nó cũng lưu trữ đến 60 giờ hoạt động với ghi âm 1 giây. Độ chính xác bản lề dựa trên độ chính xác chính xác với Magellan.

Bây giờ đây là một số suy nghĩ chuyển tiếp của Magellan. Chuyển đổi đi kèm với một pin thêm mà có thể được sử dụng để chuyển ra khác khi nó chạy xuống. Điều đó tăng gấp đôi thời lượng pin của bạn lên 16 giờ hoạt động. Bảng chuyển đổi này có giá 180 đô la nhưng bán lẻ trên Amazon với giá 50 đô la đáng kinh ngạc.

Đồng hồ Moov

Moov tự coi mình là một chiếc đeo nhiều hơn một chiếc đồng hồ đa năng GPS. Chấm dứt với giá 60USD gây sốc, nó bao gồm công nghệ thiết yếu cho người say mê thể dục. Dưới đây là các đặc quyền đơn giản đi kèm với thiết bị có thể đeo của bạn: kết nối Bluetooth và điện thoại thông minh, khả năng chịu nước, tuổi thọ pin lên đến 6 tháng, huấn luyện thông minh giúp phân tích tập luyện của bạn trong thời gian thực và kiểm soát nhịp tim và chạy. Sắp tới không chừng đồng hồ này còn tích hợp được cả tính năng dịch giọng nói trong đồng hồ thông minh nữa, các bạn có thể xem ở đây để hiểu rõ hơn về chức năng MICROSOFT TRANSLATOR dịch giọng nói nhé http://azsony.com/microsoft-translator-cho-phep-ban-dich-cac-ban-dich-bang-giong-noi-theo-thoi-gian-thuc-tren-smartwatch-va-dien-thoai-cua-ban/a1370963.html




Tất cả các yếu tố này đi đầu khi bạn đi theo dõi này ra ngoài lĩnh vực. Bạn có thể cá nhân hoá hồ sơ cá nhân để điều chỉnh hoạt động bơi lội, chạy hoặc xe đạp của bạn. Huấn luyện của Moov sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn và tiến bộ và đưa ra một mô tả chính xác về phong trào và hạ cánh của bạn. Các cơn đột qu in trong hồ bơi không chỉ giới hạn ở khoảng cách và thời gian. Thay vào đó, làm thế nào bạn có hiệu lực những đột ques, chạy nước rút, và đạp lên được chia nhỏ để cải thiện hiệu suất cuối cùng của bạn.

Đối với giá cả và hiệu suất, Moov là tay xuống một người chiến thắng. Mặc dù nó không khoe khoang về công nghệ tương lai mà Garmin và Ambit3 bám dưới nắp, nó vượt quá mong đợi. Và chỉ ở mức 60 đô la, có thể bạn sẽ không tìm thấy một người thực hiện có thể so sánh được trên thị trường.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét