Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Giá của Huawei Watch ko sốc như chúng ta nghĩ

MWC 2015 là 1 trong các sự kiện quan yếu nhất của thế giới điện tử, nơi đây hội tụ các dòng ngoại hình mới nhất, đương đại và đầy tính năng hấp dẫn, tại đây các hãng cung cấp với thể khẳng định và nâng cao thương hiệu của mình trên thị phần quốc tế, ngoài những hãng sản xuất nổi tiếng tham gia vào chương trình này như Samsung, HTC, Sony… còn có Huawei 1 trong các hãng được ham nhất trong năm nay khi nó trình làng sản phẩm Huawei Watch, và chúng ta hãy cộng xem Huawei đem đến điều gì vào năm nay.
MWC năm nay chứng kiến tương đối phổ biến hoạt động của Huawei. Gã khổng lồ kỹ thuật của Trung Quốc đã cho trình làng hai loại điện thoại (Honor Y635 và Honor Y360) và một loại máy tính bảng (MediaPad X2), nhưng trang bị đáng chú ý nhất của họ phải là dòng smartwatch Android mới nhất của họ.
Huawei-Watch
Được đặt tên 1 cách rất thuần tuý là Huawei Watch, đây là một trong những trang bị đeo thời trang nhất hiện tại. Trang bị này mang màn hình tròn có viền vát rất mỏng. Nhìn chung, nó trông hơi tuyệt vời và vừa có cổ tay của bạn. Những suy đoán mới đây đã cho rằng, giá của nó sẽ là phải chăng hơn so với đa số các thiết bị đeo tương đối - ở mức khoảng 1.000$. Ngày hôm nay, 1 website của Đức đã liệt kê những loại Huawei Watch cùng với một tầm giá khá dễ chịu. Bởi thế giả dụ bạn đnag có ý định tậu sản phẩm này của Huawei thì đây là cơ hội thấp để bạn với thể có một đồ vật đeo tay sáng tạo, đẳng cấp, đẹp mắt cộng phổ thông tính năng hấp dẫn.
Theo website này, phiên bản màu Đen và Bạc sẽ với giá khoảng 349 Euro trong khi phiên bản màu Đen sẽ bán với giá cao hơn khoảng 50 Euro. Giá này được niêm yết trên website của một nhà bán lẻ trực tuyến, vì vậy nó hơi tin cậy. Website này cũng liệt kê Amazon.de như 1 nhà sản xuất và giá cho cả ba tuyển lựa màu sắc là 999 Euro, đây có thể là một bất ngờ hoặc hai chiếc đồng hồ đã mang sẵn. Các bạn có thể thoả thích chọn lựa màu sắc sản phẩm mà mình yêu thích ngay tại đây.
Huawei-Watch
tuy nhiên, ví như tầm giá 350 Euro là sự thật thì Huawei Watch sẽ sở hữu 1 tương lai hết sức tươi sáng. Nó thực thụ đắt hơn cả Motorola Moto 360 và LG G Watch R khoảng 100 Euro. Đây là thiết bị đeo trước tiên được đồ vật lớp kiểm soát an ninh sapphire nên giá của nó có đắt hơn bộ đôi của Motorola và LG cũng là điều dễ hiểu.
Huawei-Watch
Về phần cứng, Huawei Watch được thiết bị màn hình AMOLED tròn 1.4 inches mang độ phân giải 400 x 400 pixels, giúp nó mang được sự sắc nét hơn so sở hữu bộ đôi của LG và Motorola.
các tùy chọn màu bao gồm: Vàng (Gold)/Dây da màu nâu, Bạc và Đen. Tuy nhiên còn sở hữu một dây đeo bằng da màu đen và một dây đeo bằng thép ko gỉ màu vàng (gold) truyền thống. Bạn có thể tráo đổi các dây đeo này cho loại đồng hồ Huawei Watch của bạn để đáp ứng sự tươi mới trong công đoạn dùng. Trang bị dung được vật dụng màn hình đo nhịp tim. Đây là một tính năng xuất sắc để đề cập nhở bạn tình hình sức khỏe bây giờ của mình lúc bạn khiến cho việc mà trước đây chúng chỉ có trong những vật dụng smartphone.
Huawei-Watch
Huawei sẽ là sự tuyển lựa tuyệt vời cho bạn. bề ngoài và các chức năng của nó cứng cáp là rất lý tưởng và giá tiền bán ra của nó cũng là rất hợp lý.
Chúng tôi hi vẳng qua những thông tin mà chúng tôi sản xuất trên đây bạn sẽ mang một cái nhìn rõ nét hơn để chọn lọc sản phẩm mê say và ngoài mặt độc đáo sở hữu chi phí hợp lý cho công việc và cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét