Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Báo cáo tuyên bố của Microsoft về smartwatches

Microsoft phát hành smartwatches vào năm 2003 thông qua nền công nghệ "thông minh cá nhân công nghệ" của mình.
Một trong những phân khúc máy tính cá nhân lớn tiếp theo dự kiến ​​sẽ là đồng hồ, bởi vì các công ty như Apple và Google được cho là đang làm việc với các smartwatches có thể phát hành trong năm tới. Theo một báo cáo mới, Microsoft cũng đang tìm kiếm để phát triển một smartwatch của riêng mình. và cũng có thể sẽ là các sản phẩm công nghệ khác như tai nghe không dây bluetooth chẳng hạn.

Tờ Wall Street Journal cho biết Microsoft đã yêu cầu các nhà cung cấp châu Á vận chuyển các linh kiện có thể được sử dụng trong thiết bị này (như màn hình cảm ứng 1,5 inch), mặc dù không biết các yêu cầu này chỉ được thực hiện cho các mục đích tạo mẫu. Một nhà điều hành cung cấp giấu tên đã nói chuyện với The Journal cho biết ông đã gặp các đại diện nghiên cứu và phát triển của Microsoft tại trụ sở của Redmond, Wash.

Nếu báo cáo là chính xác, nó sẽ không phải là lần đầu tiên Microsoft đã phát triển một smartwatch. Năm 2003, Microsoft tuyên bố sẽ tạo ra phần mềm cho  các đồng hồ công nghệ thông minh cá nhân thông qua hợp tác với Fossil và các công ty khác. Những chiếc đồng hồ này được thiết kế để cung cấp cho người dùng thông tin như cập nhật thời tiết, tin tức, báo giá cổ phiếu và tin nhắn cá nhân. Tuy nhiên, công nghệ này không bao giờ cất cánh, và sự phát triển cho nền tảng đã bị dừng lại trong năm 2008. Các thiết bị gia đình khác cũng được thiết kế để sử dụng nền tảng này .

Microsoft đã bị chỉ trích rộng rãi vì đã vào cuối trò chơi với hệ điều hành Điện thoại Windows Phone tương đối mới cho điện thoại thông minh cũng như sự thúc đẩy gần đây trong lĩnh vực máy tính bảng với Windows RT và Windows 8 - đặc biệt với máy tính bảng Surface RT và Surface Pro. Nếu công ty thực sự làm việc trên một smartwatch, nó có thể sẽ được tung ra các thiết bị trong một khoảng thời gian tương tự như đối thủ cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét