Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Đội Xbox nói họ đang làm việc trên Microsoft smartwatch


Đầu tuần này, chúng tôi đã báo cáo về những tuyên bố rằng Microsoft đang chuẩn bị gia nhập các công ty khổng lồ về công nghệ khác, bao gồm cả Samsung và Apple, trong việc phát triển một 'smartwatch' mới . Bản báo cáo chỉ ra những mệnh lệnh mà Microsoft đã đặt với các nhà cung cấp ở Châu Á với màn hình cảm ứng 1,5 inch.

Ngày nay, các thông tin bổ sung đã xuất hiện cho thấy rõ hơn những tuyên bố này. The Verge trích dẫn một "nguồn đáng tin cậy" đã xác nhận với họ rằng Microsoft thực sự đang tạo ra một thiết bị thông minh, và đội Xbox của họ đã làm việc để phát triển nó trong hơn một năm.

Bạn có thể tự hỏi tại sao sự phát triển được quản lý bởi đội Xbox. Câu trả lời rất đơn giản: kế hoạch ban đầu trong việc phát triển một thiết bị giống như đồng hồ là khởi động nó như là một bộ theo dõi nhịp tim, một phụ kiện thể dục cho bàn điều khiển Xbox 360, được gọi là 'Joule'. Trong quá trình phát triển, kế hoạch đã thay đổi và quyết định mở rộng phạm vi phát triển thành một thiết bị thông minh đa năng.

Có vẻ như chúng tôi vẫn còn một số cách nhìn thấy một sản phẩm hoàn chỉnh, với sự phát triển vẫn còn trong giai đoạn nguyên mẫu, nhưng nhiều nhóm trong nhóm Xbox - bao gồm cả những người đã làm việc trên các phụ kiện Xbox khác, như Kinect, hiện đang tham gia vào sự phát triển của nó . Thiết bị được cho là có một dây đeo tháo rời và, phù hợp với báo cáo trước của tuần này, một màn hình cảm ứng 1,5 inch; Một mẫu thử nghiệm dường như bao gồm đầu nối từ tính bề mặt.

Với giai đoạn phát triển mà dự án hiện nay được cho là, có vẻ như không chắc chúng ta sẽ thấy smartwatch mới được công bố cùng với bảng điều khiển Xbox mới; Chúng tôi hy vọng sẽ có được cái nhìn đầu tiên về sản phẩm đó chỉ trong vài tuần .

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét