Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Microsoft: Smartwatches là một "khả năng", rất nhiều thứ thú vị sẽ đến

Smartwatch
Phát triển một smartwatch là điều thú vị đang được thực hiện tại thời điểm này, có vẻ như. Apple , Google , Samsung , LG và Microsoft đều báo cáo rằng sẽ sản xuất - hoặc ít nhất là nghĩ đến - một smartwatch, với một số dự đoán rằng Apple sẽ phát hành nó trong năm 2013.

Giám đốc nghiên cứu của Microsoft, Rick Rashid, đã nói chuyện với  The Verge  về một số kế hoạch của Microsoft cho các sản phẩm trong tương lai, bao gồm cả một smartwatch. Theo Rashid, Microsoft đã làm việc trên đồng hồ: "Một trong những vấn đề gặp phải khi chúng tôi làm việc trên đồng hồ vào đầu những năm 2000 là thị trường mục tiêu giả định của chúng tôi không thực sự đeo đồng hồ . "

Một chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu của Microsoft vẫn là một "khả năng" nhưng "rất nhiều người trẻ tuổi không thực sự đeo đồng hồ." Đầu tuần này, nó đã nổi lên rằng đội Xbox của công ty đã làm việc trên prototypes smartwatch trong hơn một năm.

Trong khi một smartwatch từ Microsoft có thể không nhất thiết phải sắp xảy ra, thì công nghệ cách mạng khác có thể. Microsoft Research đã tiến hành điều tra sâu rộng về các hệ thống phát hiện tình cảm, phát triển các chương trình có khả năng làm ra trạng thái của một người bằng cách đo thời hạn của giọng nói, cách mà họ đang nói và thậm chí cả cái nhìn trên khuôn mặt của họ.



Rashid nói rằng tự nhiên phát triển nhiều mối quan hệ tình cảm hơn với công nghệ - chẳng hạn như các robot - khi phần mềm và phần cứng trở nên tiên tiến hơn. Rashid nói: "Chúng tôi có khuynh hướng mang đặc tính nhân chủng học đến mọi thứ bởi vì đó là chúng ta là ai, và có khuynh hướng điều trị bất cứ thứ gì hoạt hình trên thế giới như thể nó giống như chúng ta.

Desney Tan , một nhà nghiên cứu cao cấp của Microsoft, gần đây đã phát triển một ống kính liên lạc có khả năng đo được chất dinh dưỡng của một người, chẳng hạn như mức đường trong máu. Rashid nói rằng công nghệ này có thể được sử dụng trong các tình huống phi sức khoẻ khác và có thể hiển thị một hình ảnh. Ống kính sẽ được cung cấp bởi nhiệt cơ thể của con người, vì vậy sẽ kéo dài mãi mãi.

Như một bằng chứng về khái niệm, Rashid đã đi đến Trung Quốc và đưa ra một bài phát biểu quan trọng để chứng minh phần mềm nhận dạng giọng nói mới giải thích những gì một người đã nói, dịch nó và phát nó bằng tiếng nói của người đó. Phần mềm có tỉ lệ chính xác 93%, ấn tượng khi người dịch của con người có tỷ lệ chính xác là 97-98%. Rashid cho biết nhóm của ông đã nhìn thấy những bước tiến đáng kể trong công nghệ, có nghĩa là rào cản ngôn ngữ có thể sớm được chia nhỏ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét