Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Đồng hồ Garmin Fenix 3: tả tin tức tiếp thao

Đo độ cao, thước đo và la bàn


Fenix ​​3 được trang bị cảm biến ABC để cung cấp cho bạn thông tin liên quan trong thời gian thực. Việc xây dựng trong máy đo độ cao cung cấp dữ liệu độ cao để theo dõi một cách chính xác sẽ khó khăn và xuống dốc.
Và bởi những thay đổi ngắn hạn ở áp suất không khí mà mức độ phong vũ biểu có thể dự đoán những thay đổi thời tiết. Điện tử la bàn 3 trục cho thấy sự chỉ đạo thực độc lập rằng nếu bạn đang di chuyển hay không.


Sử dụng một máy thu GPS Fenix 3 tự động hiệu chỉnh cảm biến ABC và tự động cài đặt thời gian, tùy thuộc vào vị trí bạn đang ở đâu. Nếu bạn muốn một phép đo nhiệt độ cực kỳ chính xác, ghép nối nó với bên ngoài cảm biến nhiệt độ của chúng tôi  tempe ™.

Phong cách nghiêm túc rằng chống lại sự kiện khắc nghiệt nhất


Fenix 3 có sẵn trong ba mô hình: màu xám với một chống xước và đen vòng đeo tay pha lê thủy tinh mạnh mẽ; màu mô hình bạc với một vòng đeo tay màu đỏ; và một người mẫu hàng đầu với vòng đeo tay sapphire làm bằng thép không gỉ và kính sapphire.



Mỗi chiếc đồng hồ có một chiếc mặt nạ bảo vệ, các nút làm bằng thép không gỉ và vỏ được tăng cường độ bền cao. màn hình màu Chroma độ phân giải cao có thể đọc được trong ánh sáng mặt trời với đèn nền LED cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu trong mọi điều kiện ánh sáng.

Fenix là 3 giờ với  khả năng chống nước cấp đến độ sâu 100 mét , trong khi pin của nó kéo dài lên đến 50 giờ trong chế độ UltraTrac, 16 giờ trong chế độ GPS như lên đến như đồng hồ (tất cả phụ thuộc vào các thiết lập).


Kết nối IQ


Fenix ​​3 sử dụng ConnectIQ nền tảng cho phần mềm chuyên dụng để xem cá nhân có thể tùy chỉnh các ứng dụng, widget, trường có dữ liệu và giờ triển vọng duy nhất để SmartWatch Garmin của bạn làm cho ngay cả thông minh hơn.


Luôn kết nối


Thông báo thông minh cho phép bạn nhận e-mail, tin nhắn và thông báo trực tiếp trên đồng hồ, ngay cả khi bạn đang ở trên khóa học. Fenix ​​3 nhận được một tín hiệu không dây từ một thiết bị tương thích iPhone 4s hoặc telefona² thông minh với hệ điều hành Android ™ thông báo cho bạn các thông điệp nhận và hiển thị văn bản trên màn hình của bạn khi bạn đã sẵn sàng để đọc.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét