Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Vòng đeo tay thông minh GARMIN : những thứ người dùng nên biết

Garmin Smartwatch

Thiết bị thông minh để theo dõi các hoạt động và giám sát các xung để đo xung trên cổ tay

·  Các vòng đeo tay thời trang là thoải mái để mặc trong suốt cả ngày, và luôn luôn bao gồm màn hình hiển thị thống kê của bạn ngay cả trong ánh sáng mặt trời
·  Hiển thị các bước, khoảng cách, calo, nhịp tim, số lượng những câu chuyện mà bạn leo lên và các hoạt động cường độ
· Nhận thông báo về cuộc gọi, văn bản và e-mail và các thông báo từ lịch và medija² xã hội
· Quản lý nhạc của bạn và camera hành động VIRB® (được bán riêng) với cổ tay của bạn
Theo dõi nhịp tim, đo xung ở cổ tay


vívosmart Nhân sự theo dõi thông minh thiết bị aktivnosti¹ với công nghệ đo xung Elevate ™ liên tục đo xung trên cổ tay. Điều này sẽ cho bạn sự tự do để thực hành mà không cần dây đai bổ sung cho xung. Sử dụng xung, vívosmart Nhân sự cung cấp thông tin về calo và equalizes cường độ của các hoạt động thể dục của bạn, mà hồ sơ nỗ lực của bạn tốt hơn. HR thiết bị vívosmart có thể được sử dụng như một xung màn hình để xem các thiết bị Garmin tương thích khác.


Hơn bước

Ngoài việc đo lường bước, lượng calo và khoảng cách, vívosmart HR bằng cách sử dụng máy đo độ cao khí áp tích hợp đo số tầng mà bạn leo lên. Bất kể bạn đi bơi hoặc đào tạo chuyên sâu mới, ông đã đo cường độ hoạt động của bạn trong vài phút tập thể dục cường độ cao. Chức năng này cho phép bạn theo dõi sự tiến bộ của bạn liên quan đến các mục tiêu khuyến cáo của tổ chức y tế như Tổ chức Y tế Thế giới.

khả năng thông minh


Hãy chủ động và kết nối với thiết bị vívosmart nhân sự cho hoạt động giám sát. Mỗi khi bạn nhận được thông báo từ bạn điện thoại thông minh tương thích , thiết bị rung nhẹ nhàng và tự động hiển thị thông tin.

Nếu bạn muốn đọc nhiều hơn, đủ để ngón tay khai thác và kéo trên màn hình. chức năng có liên quan khác cho phép bạn quản lý và muyika camera hành động VIRB (được bán riêng) hoặc tìm một chiếc điện thoại bị mất.

Mỗi ngày vượt lên trước

Vívosmart HR nhớ mức độ hiện tại của bạn hoạt động, và sau đó gán một mục tiêu có thể đạt được hàng ngày. Làm thế nào để bạn đạt được mục tiêu của mình, nó sẽ điều chỉnh mục tiêu của bạn cho ngày hôm sau và dần dần dẫn bạn đến một lối sống lành mạnh hơn. Trong ngày nhắc nhở bạn để ở lại hoạt động với một nhắc nhở dây đeo cho phong trào và rung cảnh báo nếu bạn đã không hoạt động trong 1 giờ. Lên một lần nữa sẽ thiết lập không hoạt động mét.

nhận được kết nối· Các nhắc nhở băng trên di chuyển và rung cảnh báo nhắc nhở bạn để ở lại hoạt động

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét