Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Tương lai cho công nghệ đeo thông minh sẽ như thế nào?

Thiết bị đeo tay những năm trước ra sao?



Nếu chúng ta quay trở lại một vài năm, thiết bị đeo sẵn là một công nghệ mới và thú vị có tiềm năng thay đổi cách chúng ta sống. Ý tưởng không phải sử dụng điện thoại di động của bạn để nói chuyện với bạn bè của bạn chỉ đơn giản bởi vì đồng hồ đeo tay của chúng tôi sẽ làm điều đó cho chúng tôi chỉ là tâm boggling. Nhưng tính mới của những phụ kiện "thay đổi trò chơi" này đã giảm đi?

Chúng tôi đã nhìn thấy mỗi cá nhân có thể đeo thử và thất bại trong cách mạng hoá cách chúng ta giao tiếp, cách chúng ta học hỏi, ngay cả cách chúng ta tự giải trí. Hãy nhìn vào Apple; Cho đến nay vào năm 2016, họ đã bán được 1,1 triệu chiếc Đồng hồ Apple, tức là ít hơn 70% so với năm 2015. Vì vậy, những thiết bị đeo tay nào đang sai? Vâng điều này đi xuống đến hai yếu tố; Hoặc là mọi người không muốn rời xa các công nghệ hiện tại, hoặc mọi người đang vui mừng về một sự thay thế mới hơn và tốt hơn.


Vậy công nghệ cũ nào tạo ra một tương lai thú vị hơn thiết bị đeo thường? Suy nghĩ về nó; Hình thức công nghệ phổ biến nhất mà chúng ta thấy xung quanh chúng ta mỗi ngày? Điện thoại di động. Hay cả những thiết bị đeo nghe nhạc như tai nghe Anker soundbuds sport NB10 chống nước chẳng hạn.

Điện thoại di động đã được khoảng từ những năm 70 và đã được một phần của cuộc sống của chúng tôi kể từ khi giới thiệu của họ. Mọi nơi chúng tôi đi, chúng tôi thấy mọi người đang nắm chặt máy tính cầm tay. Điện thoại di động của chúng tôi không chỉ hoạt động như máy ảnh, trình duyệt và thiết bị truyền thông, họ là những trợ lý riêng của chúng tôi. Vậy tại sao chúng ta lại muốn lấy đi một công nghệ mà vẫn đang phát triển và đang phát triển theo năm?

Vâng để đơn giản, điện thoại thông minh của chúng tôi làm hầu hết mọi thứ chúng tôi có thể nghĩ đến và thiết bị đeo tay không thể. Vấn đề chính phát sinh khi nói đến thiết bị đeo thường là bạn cần phải mua một chiếc cho mọi ứng dụng khác nhau mà bạn yêu cầu.

Vậy tương lai của đồng hồ thông minh sẽ như thế nào


Nếu bạn muốn theo dõi sức khoẻ, bạn cần đồng hồ FitBit. Nếu bạn muốn được thông báo về cuộc họp tiếp theo của mình, bạn cần một chiếc Watch của Apple. Nếu bạn muốn chụp ảnh bạn cần Snapchat Spectacles, và như vậy. Mọi người không có động cơ chi tiêu nhiều tiền trên nhiều thiết bị khi họ đã có quyền truy cập vào tất cả các tính năng trên một thiết bị có kích thước trung bình bỏ túi.

Phải thừa nhận smartwatches đang trở nên tốt hơn và được trang bị các tính năng làm cho chúng tương thích với điện thoại di động, nhưng chúng dường như không còn phổ biến nữa. Mọi người đều mong muốn hiển thị lớn hơn và tốt hơn để nâng cao kinh nghiệm sử dụng thiết bị. Điều này làm cho màn hình hiển thị 1.5 inch của smartwatches thực sự là không thể so sánh với màn hình điện thoại thông minh 5,5 inch. Bạn có thỏa hiệp sự sang trọng của một màn hình lớn cho cái gì đó nằm trên cổ tay của bạn thay vì trong túi của bạn?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét