Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Giới thiệu về sản phẩm công nghệ Fitbit Aria

Những thông tin đáng chú ý về Fitbit Arria

Chúng tôi rất vui được cho phép bạn trở thành một trong số những người đầu tiên tìm hiểu về sản phẩm mới nhất của chúng tôi-Quy mô thông minh Wi-Fi Fitbit Aria. Aria sẽ theo dõi chính xác trọng lượng, tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể và BMI theo thời gian và đồng bộ dữ liệu trọng lượng của bạn với tài khoản Fitbit.com thông qua mạng không dây của bạn.



Biểu đồ và biểu đồ trực tuyến sẽ theo dõi trọng lượng và thành phần cơ thể của bạn theo thời gian để giúp bạn hiểu chính xác những gì đang xảy ra để gây ra bất kỳ va chạm trên đường.

Aria được lấy cảm hứng từ bạn, khách hàng của chúng tôi. Nhiều người trong số các bạn yêu cầu một cách dễ dàng hơn để theo dõi trọng lượng. Chúng tôi đã làm điều đó và nhiều hơn nữa. Bởi vì Aria đồng bộ qua Wi-Fi của bạn, dữ liệu của bạn sẽ tự động được đồng bộ hóa (không có thêm số để nhập).

Bạn có thể mời tối đa 7 thành viên khác trong gia đình tự tạo tài khoản của riêng mình theo thang điểm, nhưng chỉ có bạn mới có thể thấy số đo của bạn, ngay cả với những người trong nhà bạn. Và quy mô là đủ thông minh để nhận ra bạn là ai bằng cách bước vào nó, vì vậy không cần phải lo lắng về thông tin của bạn kết thúc ở nơi không đúng.

Bởi vì Aria là một thiết bị Fitbit, nó được tích hợp với tất cả các công cụ trực tuyến của chúng tôi để tạo ra một hệ thống quản lý trọng lượng hoàn chỉnh. Sử dụng Kế hoạch Thực phẩm của Fitbit và đặt mục tiêu calo của bạn. Bạn có thể dùng tai nghe Sennheiser Momentum M2 IEI để chơi nhạc trong lúc tập luyện cũng như xem kế hoạch trong lúc tham khảo Fitbit Aria

Bằng cách khai thác thực phẩm, bạn có thể lập kế hoạch và quản lý việc tiêu thụ calorie trong suốt cả ngày. Bạn có thể kiếm được huy hiệu mới khi bạn làm việc theo trọng lượng của mình hoặc chia sẻ thông tin với bạn bè và gia đình để tìm sự hỗ trợ mà bạn cần.

Hãy là một trong những người đầu tiên và trước khi đặt hàng Aria của bạn sẽ được giao vào cuối tháng Tư với giá 129,95 USD. Thẻ tín dụng của bạn sẽ không bị tính phí cho đến khi nó được vận chuyển. Hoặc nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về Aria.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét