Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Làm thế nào Stress ảnh hưởng đến Trái tim & Làm thế nào Bạn có thể phòng tránh nó



Đã bao giờ bạn tự hỏi về những ảnh hưởng mà stress có thể có trên cơ thể và cuộc sống hàng ngày? Catherine Calarco, giám đốc tiếp thị của HeartMath , cho biết căng thẳng có thể ảnh hưởng mạnh đến sức khoẻ tim và chức năng nhận thức, bao gồm việc lựa chọn cuộc sống lành mạnh  .

Calarco cho biết: "Khoa học cho thấy kết nối giữa trái tim và trí tuệ làm tăng hiệu suất, và Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ đã nhấn mạnh rằng stress là nguyên nhân cơ bản của hơn 60% bệnh tật và bệnh tật ở người. "Wow! Chỉ cần suy nghĩ về con số đó trong một phút. "

Calarco nói: Quản lý căng thẳng dẫn đến cảm giác và cuộc sống tốt hơn. "Và khi bạn cảm thấy tốt hơn, bạn có xu hướng đi bộ, tập thể dục hoặc đơn giản là tăng mức độ hoạt động của bạn, dẫn đến sức khoẻ tốt hơn. Chất lượng giấc ngủ được cải thiện và cuộc sống sẽ trở nên tốt hơn. Bây giờ có chuyện gì thế? "Calarco hỏi. Đây là những gợi ý của cô để quản lý căng thẳng và cải thiện sức khoẻ tim mạch. Bạn có thể dùng thêm một số phụ kiện để hỗ trợ mình rèn luyện như đồng hồ thông minh fitbit, hay phụ kiện tai nghe không dây Sony MDR 1000X tránh tiếng ồn

1. THỰC HÀNH LÒNG TỐT VÀ KIÊN NHẪN


Đây là những cảm giác trái tim nuôi dưỡng bạn và những người khác, nhưng họ cần phải được đính hôn để cung cấp các lợi ích. Một cách đơn giản để áp dụng kỹ thuật Liên kết nhanh của HeartMath có thể giúp bạn kích hoạt những cảm giác tích cực của sự tử tế và kiên nhẫn khi bạn đang tức giận. Phải mất ít hơn một phút để làm.

Heart Focus - Tập trung sự chú ý của bạn vào trong trái tim bạn.
Nhịp tim tập trung - Khi bạn tập trung vào vùng tim, hãy tưởng tượng hơi thở của bạn đang chảy vào và ra qua khu vực đó. Hít thở từ từ và nhẹ nhàng trong trái tim bạn và từ từ và dễ dàng ra khỏi trái tim bạn.
Heart Feeling - Tiếp tục hít thở trong vùng tim. Kích hoạt cảm giác của sự từ tâm và sự kiên nhẫn chính đáng khi bạn thở. Hãy tiếp tục làm việc này cho đến khi bạn cảm thấy thiếu kiên nhẫn, kích thích hoặc căng thẳng.

2. VẬT NUÔI LÀ MỘT CÁCH TUYỆT VỜI ĐỂ QUẢN LÝ CĂNG THẲNG


Động vật giúp đỡ bằng cách cho phép chúng ta tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống của chúng ta. Chơi với vật nuôi và chỉ có chúng trong nhà có thể giảm bớt nỗi sợ hãi và lo lắng trong hầu hết các tình huống. Hơn nữa, hành động đơn giản để chạm vào hoặc nuốt một con vật có thể thực sự thay đổi cách phản ứng của bạn với tình huống căng thẳng. Điều quan trọng cần lưu ý là đây không phải là giải pháp cho mọi người - vì vật nuôi có thêm công việc và trách nhiệm. Đối với hầu hết mọi người, lợi ích có thể lớn hơn những hạn chế.


3. ĐIỀU CHỈNH THÓI QUEN ĂN UỐNG CỦA BẠN


Lạm dụng lâu dài có thể làm tăng sự thèm ăn của bạn và khiến bạn băn khoăn về thực phẩm không lành mạnh. Loại cảm xúc ăn uống này thường là cách cơ thể đối phó với những căng thẳng. Mẹ Thiên nhiên làm cho máy bay chiến đấu căng thẳng xuất sắc. Thực phẩm tự nhiên giàu vitamin và khoáng chất có thể giúp chống tăng mức cortisol - một hoocmon stress. Lần tiếp theo bạn nhận được sự thôi thúc để nhai với thức ăn nhanh hoặc kem lạnh, hãy thử một số ít trái cây chứa vitamin C.

4. ĐÀO TẠO VÀ HƯỚNG DẪN ĐỂ QUẢN LÝ TỐT HƠN CĂNG THẲNG


Đối với những người nghiêm túc về giảm căng thẳng, có những công cụ công nghệ cao để giúp đỡ. Ví dụ: huấn luyện viên Nội lưu cung cấp kỹ thuật 3 bước chuyên môn cao và phản hồi thời gian thực giúp bạn đồng bộ hóa hơi thở và nhịp tim khi bạn trau dồi phản ứng cơ thể của mình đối với căng thẳng. Điều này làm giảm stress kỹ thuật đã trở nên phổ biến rộng rãi với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe mà muốn có một giải pháp hiệu quả mà họ có thể đề nghị cho bệnh nhân

5. TRỞ NÊN XÃ HỘI VÀ TẬP THỂ DỤC


Mặc dù đôi khi nó có cảm giác mối quan hệ với bạn bè và gia đình có thể là nguyên nhân gây ra căng thẳng, mạng lưới hỗ trợ mạnh mẽ của gia đình và bạn bè cũng có thể làm giảm đáng kể căng thẳng và đóng vai trò đệm. Thưởng thức công ty của những người khác có thể làm giảm cảm giác căng thẳng và cải thiện tổng thể sức khỏe tâm lý. Đi dạo hoặc tập thể dục với những người khác có tác dụng tích cực tuyệt vời - và thêm nhiều bước nữa! Với người khác mà chúng ta quan tâm có thể làm tăng những trải nghiệm cảm xúc tích cực của chúng ta. Một số cảm xúc tích cực đã làm tăng DHEA, được gọi là hoocmon chống lão hóa, và kích hoạt oxytocin, được biết đến như là hoóc môn tình yêu. Những hormone tốt cho bạn có thể giúp chống lại căng thẳng và thậm chí có thể đẩy mạnh hệ miễn dịch.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét