Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Làm thế nào để Tạo bài kiểm tra Conconi qua đồng hồ Garmin Connect

Trong thử nghiệm Conconi liên quan hai biến: nhịp tim và tốc độ chạy. 

Các loại thử nghiệm là gia tăng, chúng tôi bắt đầu từ một tốc độ ban đầu thấp và tăng dần tốc độ cho đến khi đạt đến một nước rút trần. Tại mỗi khoảng thời gian định trước, được phát hiện với GPS và cardio, thay đổi giá trị của nhịp tim và tốc độ tương ứng. Ở đây bạn cũng nên xem qua cảm ứng nhịp tim của đồng hồ Polar để dễ tiện so sánh với cảm ứng nhịp tim của đồng hồ Garmin.
Các giá trị kết quả của FC và tốc độ này sau đó được vẽ trên một đồ thị với tốc độ trên trục hoành và nhịp tim trên phối.


Nhìn vào biểu đồ bạn vẽ một đường thẳng cố gắng kết nối các dấu chấm. Cần lưu ý rằng tại một số điểm các điểm chệch hướng so với các dòng. Nói cách khác trong các giá trị thử nghiệm Conconi có ban đầu một sự gia tăng tỷ lệ thuận với thời gian vượt quá một giá trị vận tốc nhất định nhịp tim không phát triển tương ứng.
Điểm này được gọi là "điểm võng" và là giá trị mà chúng tôi mang đến cho chúng ta ngưỡng kỵ khí.

Để tạo với bạn Garmin đào tạo cho kỳ thi này Conconi, trước tiên bạn cần phải được ghi danh vào Garmin Connect .
Mở ứng dụng GC và làm theo từng bước sau đây.

Một khi ứng dụng được mở vào phần Workouts và nhấp vào biểu tượng " Tạo tập thể dục ". Trong khi lựa chọn "biểu tượng New workout " sẽ xuất hiện trên màn hình cửa sổ tạo huấn luyện.
Chọn Race

Bây giờ điều đầu tiên cần làm là thay đổi tên của tập luyện có nghĩa là sẽ tạo ra, trong trường hợp này nó sẽ được gọi là thử nghiệm Conconi .

Như bạn có thể thấy, trong cửa sổ trung tâm màu trắng nó đã được trình bày một giai đoạn đào tạo, mà rõ ràng phải được sửa đổi theo các thông số thử nghiệm trong câu hỏi.

Trước tiên, bạn cần phải thiết lập cuối của giai đoạn; trong loại kiểm tra, kết thúc 12 hoặc nhiều giai đoạn được thể hiện bằng việc đạt được một khoảng cách nhất định . Sau đó chọn từ trình đơn thả xuống tùy chọn: " Chọn một đời ".

Giai đoạn Choice, các "tùy chọn khoảng cách đã được chọn", bạn phải thiết lập khoảng cách mong muốn. Trong trường hợp của chúng tôi nó đã được thiết lập để chiều dài 100 mét, và 0,10 km. Bạn sẽ nhận thấy rằng, bằng cách thay đổi khoảng cách trong hộp, nó cũng được thay đổi tên của giai đoạn, Go cho 100 mét.




Tại thời điểm này, bạn phải chọn mục tiêu của giai đoạn này. Là kiểm tra Conconi sẽ chạy ở một tốc độ hay tốc độ nhất định, trong 100 mét được thiết lập. Kết quả là từ trình đơn thả xuống xuất hiện một lần đặt ra mục tiêu, bạn sẽ cần phải
chọn " Cố gắng giữ tốc độ của tôi trong một khu vực nhất định ."

Tất nhiên, mục tiêu chỉ chọn đòi hỏi một khoảng thời gian được xác định rõ tập hợp các giá trị trong đó để chạy.
Tại thời điểm này, bạn phải chèn khoảng đề cập trước đây trong đó để chạy giai đoạn đầu của 100 mét.
Sẽ xuất hiện bên cạnh trình đơn Tùy chỉnh hai trường dữ liệu phải được thay đổi, mà sẽ đại diện do đó tối đa và ngưỡng tối thiểu mà tại đó để chạy. Sau khi vượt qua một hay khác, GPS, thông qua một tín hiệu âm thanh sẽ vang lên một " bíp " và sẽ xuất hiện trên màn hình thông điệp Garmin của bạn.

E 'có thể thiết lập khoảng cách trong km / h (km mỗi giờ còn được gọi là 'tốc độ') hoặc phút / km (phút mỗi kilomet còn gọi là 'bước'). Trong trường hợp này, chúng tôi thiết lập tốc độ.
Các đơn vị có thể được thay đổi bằng cách chọn trình đơn thả xuống xuất hiện bên cạnh hai trường dữ liệu tham khảo khoảng. (Chưa được xác định)

Sau khi chọn đơn vị đo lường, sau đó thiết lập các ngưỡng tối đa và ngưỡng tối thiểu, trong đó chạy. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu với một sân tối đa 7 'và một sân tối thiểu là 7'15' 'mỗi km, trong đó chạy 100 mét đầu tiên.
Đi nhanh hay chậm GPS cảnh báo bạn với " BIP " thiết lập khoảng thời gian đầu ra.
Nó cũng lưu ý rằng tên của sân khấu có hình dạng cuối cùng. Các "dịch" của tên là: " Cuộc chạy vì 100 mét và giữ tốc độ / tốc độ trong 7:00 và 7:15 (phút / km)"

do đó giai đoạn đầu tiên kết thúc.


Bạn có thể chuyển sang thứ hai, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng " New Phase " và sẽ xuất hiện dưới cái tên đầu tiên, thứ hai.

Giai đoạn thứ hai sẽ được thiết lập trong chính xác cùng một cách thức trong đó đã được thiết lập trước đó.
Họ sẽ thay đổi giá trị phạm vi tất nhiên, sau đó thực hiện kể rằng 100 mét tiếp theo là nhanh hơn.
Trong ví dụ của chúng tôi, giai đoạn thứ hai là giữa 6'45 '' và 7 'phút / km. Các chúng tôi bước cuối cùng là giữa: 4'15 '' và 4'30 phút / km. Sau khi tất cả nhấp OK như thể hiện trong hình.

Các thử nghiệm Conconi đòi hỏi để tạo ra ít nhất 12 giai đoạn với Garmin Connect được thực hiện một cách chính xác.
Đối với việc thực hiện tốt các cuộc tập trận riêng của mình, thay vào đó chúng tôi mời bạn tham khảo ý kiến các chuyên gia .


Sau khi xác nhận với "Lưu đào tạo" , đào tạo đặt tên thử nghiệm Conconi  xuất hiện trong danh sách những người đã có mặt tại Garmin Connect .



Nó chỉ còn lại để gửi cho bạn Garmin (kết nối với Garmin nhanh qua máy tính) bằng cách nhấn vào biểu tượng vòng tròn màu đỏ. Bằng cách này bạn sẽ kết thúc trong việc đào tạo tiên tiến của điện thoại, sẵn sàng để được sử dụng.



Bây giờ chọn cấu hình đột quỵ của Foreunner hoặc Fenix, báo chí của bạn trong 2 giây phím menu, và đây là những mô phỏng đào tạo, trong trường hợp này trên Fenix ​​5.



Một leng keng đẹp sẽ cảnh báo bạn rằng âm học Test Conconi kết thúc.
Bây giờ bạn là bậc thầy của các nhạc cụ "Advanced Workouts."
Sử dụng nó tốt và nhớ để làm cho bạn có thêm lời khuyên từ một huấn luyện viên .

DIY không phải dành cho chúng tôi.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét