Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

6 bài tập năng động Bạn có thể làm ngoài phòng tập thể dục

Không phải ai cũng có thời gian hoặc khuynh hướng thường xuyên đến phòng tập thể dục . Và hãy trung thực - đôi khi hành động đơn giản để phá vỡ thói quen có thể tạo cảm hứng cho việc tạo ra thói quen mới. Vì vậy, trước khi thời tiết mùa đông bắt đầu, tại sao không tận dụng các hoạt động ngoài trời và tập luyện bên ngoài phòng tập thể dục? Đây là sáu trong số những cách tôi yêu thích để làm việc mồ hôi bên ngoài.



1. BƠI


Bơi là một bài tập tuyệt vời, toàn thân. Tất cả đều tốt cho mọi lứa tuổi, dễ khớp, và thậm chí nếu bạn không đặc biệt tốt (như tôi), điều đó có nghĩa là bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong khi bơi lội theo cách của bạn qua bể bơi. Để hoàn thiện tốt nhất mề mặt bơi lội này thì bạn nên có cho mình phụ kiện đồng hồ garmin forerunner 15 watch chuyên cho việc phân tích, hướng dẫn khi bơi.

2. ĐI BỘ


Đi bộ là rất tốt vì nó có thể được dễ dàng hoặc khó khăn như bạn muốn nó được. Nếu bạn là người mới bắt đầu, chỉ cần đặt một số giày đi bộ ol tốt và thực hiện theo cách của bạn để con đường gần nhất để thử nó ra. Mang theo một người bạn và bữa ăn ngoài trời để biến nó thành một ngày xã hội, hoặc đưa cả gia đình đi chơi với bạn. Thêm vào đó, với tất cả đi bộ, bạn có thể đốt cháy hàng tấn calo và lấy Fitbit của mình. AllTrails là điểm xuất phát tuyệt vời để tìm những con đường mòn đi bộ tốt nhất gần bạn.


3. SÂN GÔN


Trục xe golf để có được bước của bạn ra trên các liên kết; 18 lỗ có thể giúp bạn lên gần 14.000 bước! Chơi gôn cũng có thể là một cách thư giãn để ra ngoài và giảm bớt một số căng thẳng trong tuần. Chỉ cần cố gắng không để có được quá bắt kịp với sự thất vọng của hạ thấp handicap của bạn, m'kay?

4. QUẦN VỢT


Một trò chơi tích cực của quần vợt có thể giúp bạn có được tất cả các loại bước-chạy xung quanh, di chuyển ngược trở lại, và chuyển động bên-to-side. Và tennis có thể rất thú vị thậm chí bạn thậm chí không nhận ra rằng bạn đang cạn kiệt cho đến khi thiết lập hoặc kết thúc là hơn. Bạn không có đối tác tennis? Không lo lắng. Chỉ cần tìm một bức tường và thực hành trước và tay của bạn, di chuyển đủ để giữ cho bạn làm việc.

5. ROLLERBLADING / ROLLERSKATING


Điều này có thể hoài cổ đối với bạn, nhưng bạn tin hay không, rollerblading hoặc rollerskating là một tập luyện tuyệt vời cho bắp đùi và glutes của bạn! Thêm vào đó, bạn có thể đốt cháy đến 800 calo một giờ trong khi bạn đang ở đó. Dây trên mũ bảo hiểm và miếng đệm gối và làm cho nó trở thành một thứ gia đình.

6. LÀM VƯỜN


Tin tưởng tôi: làm vườn có thể được tập thể dục tuyệt vời và một cách dễ chịu và dễ dàng để tận hưởng ngoài trời. Bạn có thể trồng thực phẩm không chứa thuốc trừ sâu của riêng bạn khi bạn ở đó! Nếu bạn không có sân, hãy thử một khu vườn cộng đồng. Bạn sẽ nhận được thêm tiền thưởng của vitamin D cần thiết trong ánh nắng mặt trời-chỉ cần đảm bảo có kem chống nắng của bạn đã sẵn sàng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét