Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Chia sẻ về câu chuyện Fitbit Flex đã thay đổi mọi thứ của một người đã dùng nó



Khi chúng tôi nghe về người dùng Fitbit đã đạt được mục tiêu của họ, chúng tôi muốn chia sẻ tin tức! Ann D. vượt qua các mục tiêu của cô - vượt ra ngoài những gì cô thậm chí nghĩ có thể! Đây là câu chuyện thành công của Ann, theo cách riêng của mình.

Cách Ann giảm cân với đồng hồ Fitbit


"Đã đến lúc rồi." Đó là những gì mà giọng nói trong đầu tôi nói với tôi: đó là lúc để làm điều gì đó về trọng lượng của tôi. Đó là vào đầu năm 2013 và tôi đã mang khoảng 286 pounds trên khung hình 5'6 "của tôi - không phải là một nơi lành mạnh để được như tôi tiếp cận sinh nhật lần thứ 50 của tôi .

Tôi biết rằng mọi thứ khác nhau lần này xung quanh - rằng bất kể những thay đổi tôi đã làm cho cuộc sống của tôi phải bền vững trong dài hạn. Sau khi tất cả, những gì sẽ là điểm làm việc thực sự khó để giảm cân, chỉ để kết thúc đạt được rằng trọng lượng trở lại một lần nữa?

Tôi bắt đầu bằng cách giữ nhật ký thực phẩm để tôi có thể nắm bắt được chính xác số lượng và loại thực phẩm mà tôi đang ăn. Khoảng bốn tháng trong chuyến đi giảm cân của tôi, tôi đã đối xử với một Fitbit Flex với hy vọng tăng mức độ hoạt động thể chất của tôi. Điều đó làm thay đổi mọi thứ cho tôi.

Khi lần đầu tiên tôi bắt đầu giảm cân, tôi hoàn toàn ngồi yên. Chỉ cần đi bộ xung quanh khối bị kích thích lớn cramping trên dưới cùng của bàn chân của tôi. Nhưng khi trọng lượng bắt đầu giảm đi, nỗi đau biến mất và tôi khám phá ra điều gì đó tuyệt vời - thực sự thay đổi cuộc sống. Tôi khám phá ra rằng tôi thực sự thích thú về thể chất.

Và hoạt động thể dục cũng thích tôi (một sự mặc khải đáng ngạc nhiên cho một người đã lớn lên ghét phòng tập thể dục). Đi bộ ngắn ngày hai hoặc ba lần mỗi ngày đã giúp giảm mức lo lắng của tôi, kết quả là tôi bình tĩnh và hạnh phúc hơn nhiều. Điều đó, lần lượt, đã giúp tôi thay thế một chiến lược đối phó lâu dài (biến thành thực phẩm bất cứ khi nào tôi cảm thấy căng thẳng) với một thói quen lành mạnh hơn nhiều (thay cho giày chạy của tôi thay vì).

Cuộc sống của tôi đã được chuyển đổi nhờ hoạt động tích cực hàng ngày. Ngay cả giọng nói trong đầu tôi cũng đã thay đổi. Giọng nói từng khắc nghiệt và tự phê bình giờ đây đã trở nên tử tế hơn và nhiều từ bi hơn. Tôi đã học cách đối xử với bản thân ít nhất cũng như tôi sẽ đối xử với một người bạn đang phải vật lộn với một vấn đề về trọng lượng - ngược với việc cố gắng bắt nạt mình để giảm cân.

Và, nói về bạn bè, tôi đã được hưởng lợi từ rất nhiều sự hỗ trợ từ người khác, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Và tôi đã có cơ hội để truyền cảm hứng cho người khác thực hiện các bước để trở nên năng động hơn, quá. Fitbit Flex là một người bắt đầu cuộc trò chuyện tuyệt vời, sau khi tất cả. Khi mọi người hỏi tôi về vòng tay trên cổ tay của tôi, tôi có lý do chính đáng để nói về những thay đổi sức khỏe mà tôi đã thực hiện và tại sao.

Đã hơn một năm rưỡi kể từ khi tôi bắt đầu cuộc hành trình này. Trong thời gian đó, tôi đã mất 121 lbs. Và một số lượng đáng kể inch (17.5 "từ hông của tôi, 13" từ eo của tôi, và 12 "từ bi của tôi). Nhưng những gì tôi đạt được thì lại quan trọng hơn thế. Tôi đã có được sức khỏe và hạnh phúc và hy vọng cho tương lai. Tôi đã có được một cuộc sống. "
-------------------------------------------------------------------
Ngoài dòng thương hiệu đã nổi tiếng từ lâu về đồng hồ smartwatch là Fitbit, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng khác với giá mềm hơn hợp túi tiền của bạn như đồng hồ ticwatch chẳng han. Chút bạn có một chiếc đồng hồ thông minh cho mình.

Một số tin tức khác về fitbit trên http://www.tainghenews.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét