Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Chức năng Siri trong đồng hồ Apple watch


Khi bạn nghĩ về nó, một trong những tính năng cốt lõi cơ bản của Apple Watch (và bất kỳ smartwatch nào khác) là khả năng hiển thị thông tin nhanh hơn và ngay lập tức hơn là bạn có thể lấy nó từ điện thoại thông minh của bạn. Điều này cho phép bạn tương tác với thông tin và kết nối hiệu quả hơn và nhanh chóng như trái ngược với việc kéo ra và can thiệp bằng điện thoại.

Xem thêm: tin tức apple watch khác http://www.tainghenews.com/2017/06/voi-series-2-apple-thua-nhan-smartwatch-ken-chon-nguoi-dung.html

Cải thiên chức năng Siri đồng hồ Apple watch


Với Apple cải thiện chức năng Siri và làm cho nó nhận thức rõ hơn về những gì đang xảy ra (với bạn), bạn có thể dự đoán nhận được thông tin bạn thực sự cần thường xuyên hơn, phù hợp với lối sống của bạn, và trình bày trên màn hình chính mà không phải đi qua Các menu phụ hoặc chuyển đổi giữa các ứng dụng. Đây có thể là một việc lớn. Những gì tôi tưởng tượng cho điều này có nghĩa là trong các tình huống thực tế (ví dụ) là Siri tự động hiển thị cho bạn thẻ lên máy bay cho một chuyến bay đó là do được lên máy bay, hoặc để cho bạn biết bao lâu cho đến khi mặt trời lặn khi bạn ra ngoài Cho một chạy. Nó sẽ được thực sự thú vị để xem làm thế nào các chức năng hứa hẹn là thực sự được sử dụng và cuối cùng dựa vào-bởi bởi người sử dụng Apple Watch, nhưng trong ngắn hạn,

Đây là rất nhiều lời hứa khoa học viễn tưởng, nhưng điều này đại diện cho thế giới công nghệ đang ở đâu và nó đang đặt nhiều nguồn lực vào đâu. Tập trung từ Thung lũng Silicon vào chương trình trò chuyện, trợ lý được kiểm soát bằng giọng nói và trí thông minh nhân tạo ở mức cao nhất mọi thời đại. Apple có mọi ưu đãi để làm cho Siri trở thành một phần rất quan trọng trong cuộc sống của các chủ sở hữu thiết bị của Apple, và đặt nó vào Apple Watch là một động thái rất hợp lý. Với điều đó đã nói, không ai trong số này là dễ dàng - ngay cả đối với Apple.



Một ý tưởng tốt về bao nhiêu năm của công việc không mệt mỏi và tinh chỉnh nó cần để có được một hệ thống đáng tin cậy và đủ mạnh để chứa các "tính năng thoải mái" là hiển nhiên ở đây. Apple ban đầu muốn người mặc của Apple Watch để nói chuyện với nó thường xuyên khi thiết bị này lần đầu tiên được phát hành. Mặc dù phần mềm và phần cứng vẫn chưa hoàn thiện. Thực tế là Apple cuối cùng đã chuyển sang tập trung vào các tính năng tiện dụng này vào năm 2017 có thể được coi như một dấu hiệu tốt, cho thấy rằng watchOS cuối cùng đã có thể trở thành một hệ điều hành có khả năng thích hợp. Không chỉ về mặt hữu ích với chủ sở hữu, mà còn có thể sử dụng phần mềm mà Apple và các công ty đồng nghiệp của Apple đã tinh chế trong vài năm gần đây.

Cập nhật liên tục tin tức mới trên http://www.tainghenews.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét