Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Các vấn đề vòng đeo tay Fitbit phổ biến nhất và cách khắc phục chúng

Dụng cụ theo dõi thể dục rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó có thể theo dõi số bước được thực hiện, nhịp tim, chất lượng giấc ngủ, số lượng calo bị đốt cháy, và thậm chí họ có thể giúp hướng người sử dụng khỏi những vấn đề nghiêm trọng như bệnh tim mạch. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi vòng đeo tay dõi sức khoẻ của bạn ngừng hoạt động? Điều đó xảy ra thường xuyên hơn người ta mong đợi, đặc biệt là xem xét thường xuyên theo dõi thể chất được sử dụng hàng ngày.

Nếu bạn sở hữu thiết bị vòng đeo tay Fitbit , và tôi chắc rằng nhiều người trong số bạn làm vậy, có thể bạn đã trải qua một hoặc hai vấn đề trong suốt cuộc đời của thiết bị. Nếu bạn gặp sự cố với thiết bị Fitbit của mình, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Dưới đây là một số vấn đề phổ biến nhất của Fitbit và cách khắc phục chúng.

Sự cố - Các vấn đề đồng bộ hóa


Bộ theo dõi Fitbit đồng bộ với thiết bị Android qua Bluetooth, và tiếc là đôi khi công nghệ lại không đáng tin cậy. Nếu bạn đang gặp sự cố khi đồng bộ hóa dữ liệu từ Fitbit với thiết bị Android, giải pháp của bạn có thể nằm trong trình đơn Cài đặt của ứng dụng Fitbit. 

Tham khảo thêm tính năng connect của đồng hồ Garmin để đăng ký

Các giải pháp tiềm năng:


Đảm bảo ứng dụng Fitbit được cài đặt trên điện thoại Android của bạn. Bạn cũng cần chắc chắn rằng điện thoại của bạn đã bật Bluetooth ( Cài đặt> Bluetooth> Bật ) và bạn chỉ cố kết nối Fitbit với một điện thoại hoặc máy tính bảng có hỗ trợ Bluetooth.

Đảm bảo  chọn tùy chọn Luôn kết nối trong ứng dụng Fitbit. Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng Fitbit, chọn  Tài khoản , chọn trình theo dõi của bạn, sau đó cuộn xuống dưới cùng và đảm bảo  chuyển đổi Luôn luôn Kết nối được bật.

Đảm bảo  tùy chọn Đồng bộ hóa cả ngày trong ứng dụng Fitbit được bật. Để làm điều này, hãy mở ứng dụng Fitbit, chọn  Tài khoản , chọn trình theo dõi của bạn, sau đó đảm bảo   chuyển đổi Đồng bộ hóa ĐM tất cả các ngày được bật.

Nếu điện thoại thông minh của bạn đang chạy Android 6.0 Marshmallow hoặc mới hơn, bạn có thể cần phải cấp phép Fitbit cho quét các thiết bị Bluetooth.

Để làm như vậy, người đứng đầu vào menu Cài đặt của điện thoại của bạn, sau đó chọn  Apps hay  ứng dụng , chọn  Fitbit ứng dụng, sau đó chọn  Permissions . Khi bạn ở đó, bật tính năng chuyển đổi Quyền sở hữu vị trí.

Ngoài ra, bạn cần bật các dịch vụ vị trí của điện thoại để quét các thiết bị Bluetooth. Để làm như vậy, hãy chuyển đến trình đơn Cài đặt của điện thoại, sau đó chọn  Bảo mật và An toàn rồi đến  Vị trí . Một khi bạn ở đó, bật bật / tắt Vị trí.

Bạn có thể cần phải bỏ ứng dụng Fitbit. Từ thiết bị di động của bạn, hãy chuyển tới  Cài đặt> Ứng dụng> Fitbit> Force Stop .

Thử tắt và bật lại Bluetooth. Từ thiết bị di động của bạn, hãy chuyển đến  Cài đặt> Bluetooth , sau đó bật Bluetooth để bật và bật.

Thử khởi động lại thiết bị di động của bạn.
Nếu mọi thứ khác không thành công, hãy thử gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng Fitbit.
-------------------------------------------------------------------------------
Một số tin tức smartwatch khác như Samsung, Garmin sẽ được cập nhật tai http://www.donghogarmin.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét