Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

đồng hồ đeo tay thông minh Smartwatch TomTom Runner

TomTom, các thiết bị GPS sản xuất, hôm nay công bố mới TomTom Runner hồ thông minh của mình, nhằm vào các chuyên gia thể thao và người dùng bình thường. Nhờ xây dựng của nó -in GPS với đồng hồ này, chúng tôi có thể đo khoảng cách, thời gian di chuyển , bạn có thể cạnh tranh với chính mình nhờ vào các hoạt động thực hiện trước đó.


Nó có một thiết kế thanh lịch với một bề dày 1,15 cm với một màn hình cảm ứng và một dây đeo thoải mái . Hoàn hảo cho thể thao.

Nó kết nối với các thiết bị khác thông qua Bluetooth và tính năng công nghệ QuickGPSfix cho GPS. pin của nó có tầm bắn lên tới 10 giờ.


Giá của đồng hồ thông minh này cho vận động viên TomTom là 169 euro và là đã bán. Ngoài ra còn có một gói cộng với một giám sát nhịp tim đồng hồ cho một mức giá của ban nhạc 219 euro. Xem giá của tomtom chính xác tại http://azsony.com/cac-tien-ich-ma-dong-ho-tomtom-mang-lai/a1369778.html
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn các bạn đã thưởng thức bài viết của chúng tôi, sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất về các smartwatch để đưa đến những điều có ích nhất cho người dùng.. Hãy đón chờ trên kênh http://azsony.com/

1 nhận xét:
Write nhận xét