Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Ba Tai nghe không dây Lớn hơn Thử Thách Hơn

Thông tin và giá của bộ 3 tai nghe không dây


Tai nghe không dây tốt nhất đang nhanh chóng trở thành sự cần thiết trong vũ trụ tiện ích dongle-rối, nhưng các tùy chọn là vô tận. Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm một cặp tai nghe tai nghe không dây chất lượng cao cho người nghe sành điệu và muốn đi trên đường phố theo phong cách.

Tai nghe (tai nghe ngồi thẳng, tai nghe) là một thể loại lạ. Một số người yêu thương họ vì quy mô của họ. Những người khác, như tôi, thích tai nghe quá tai hoặc tai nghe. Tai nghe tốt nhất trên tai, tuy nhiên, có thể âm thanh tốt như người chồng hơn so với tai của họ, trong khi cung cấp sự thoải mái nhẹ nhàng như các anh chị của mình tinier in-ear. Trên thực tế, sự thoải mái là một ưu điểm nổi bật đối với một số tai nghe tai nghe nhất định không bẫy tai của bạn trong hộp nhiệt trong những tháng hè. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt tầm nhìn của chúng tôi về thể loại trên tai: những bộ phim tuyệt vời có tỷ lệ chất lượng-giá-trị-đáng, tính di động và sự thoải mái.



Điều đó nói rằng, có rất nhiều bất ngờ tai nghe không dây để lựa chọn . Ở mức thấp hơn của phạm vi giá, các công ty như Jabra cung cấp bộ sản phẩm phong nha nhưng ít hơn bất thường. Ở phần trên cùng, những người như Bang & Olufsen đã dành ưu tiên cho thiết kế. Nhưng với rất nhiều sự lựa chọn, chúng tôi muốn mọi thứ trở nên dễ dàng cho bạn vì vậy chúng tôi đã giải quyết được ba vấn đề mang lại âm thanh cao cấp, thiết kế tuyệt vời, cũng như kết nối đáng tin cậy.

Trong khi Beats Solo Wireless rất phổ biến, chúng tôi cảm thấy họ không cung cấp độ trung thực âm thanh hoặc trông đẹp mà chúng ta mong đợi từ tai nghe tai nghe, vì vậy chúng tôi đã thử nghiệm ba loại sau: Bowers & Wilkins P5 Wireless ( 300 USD ), Master & Năng động MW50 ( 450 USD ), và Momentum Sennheiser 2.0 trên tai không dây ( 400 USD ).

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét