Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Google đã công bố danh sách đồng hồ thông minh với việc có được Android Wear 2.0

Android Wear 2.0 mang lại nhiều thay đổi

Google ngày hôm nay để chuẩn bị cho một vài chiếc đồng hồ thông minh mới. Đầu tiên tiết lộ rằng vào đầu năm tới chuẩn bị hai mô hình mới của chiếc đồng hồ thông minh với Android Wear 2.0. Ngay sau khi họ đến trên thị trường, chiếc đồng hồ hiện với Android Wear sẽ được cập nhật lên phiên bản mới. Và những sản phẩm của đồng hồ ticwatch cũng nằm trong số đó, để hiểu rõ hơn về đồng hồ ticwatch bạn nên xem kĩ ở đây http://azsony.com/danh-gia-mobvoi-ticwatch-2-la-mot-trong-so-it-nhung-smartwatches-nhap-canh-cap-cao-con-sot-lai/a1370092.html



Cập nhật đánh dấu 2.0 mang lại nhiều thay đổi. Trong số những người thân chính được hỗ trợ các ứng dụng độc lập mà không cần phải chạy một chiếc điện thoại di động. Hơn nữa, nó là hỗ trợ Android Pay hoặc tích hợp điều khiển bằng giọng nói cho Google Assistant, mà đã được đưa ra trong năm nay để điện thoại Pixel, loa, và ứng dụng Google Trang chủ Allo.

Cập nhật được đến hầu hết các điện thoại thông minh với đồng hồ Android Wear.  Đây chắc chắn là một tin tốt, cập nhật sẽ không được phân mảnh như là trường hợp với điện thoại. Mặc dù vậy, Google chỉ ra rằng không phải tất cả đồng hồ sẽ được cập nhật. Cũng chỉ ra rằng, ví dụ, Android Pay cần phần cứng cụ thể mà có thể không có bất kỳ đồng hồ, vì vậy trên một số mô hình, chức năng này không xuất hiện.

Một danh sách các đồng hồ thông minh, mà nhận được 2,0 Android Wear:


Moto 360 Gen 2
Moto Sport 360
LG Watch Urbane LTE 2nd Edition
LG Watch Urbane
LG G Watch R
Polar M600
Casio thông minh ngoài trời Xem
Nixon Sứ mệnh
Tag Heuer kết nối
Fossil Q Wander
Fossil Q Marshal
Fossil Q sáng lập
Michael Kors Bradshaw Truy cập Smartwatch
Michael Kors Truy cập Dylan Smartwatch
Huawei Watch
Huawei Ladies Xem
Asus ZenWatch 2
Asus ZenWatch 3
Liên quan đến danh sách đọc, nhận chủ yếu là để xem thế hệ đầu tiên như Moto 360 hoặc Asus ZenWatch.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét