Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

TrekStor sản xuất một SmartWatch Windows 10 cho lĩnh vực kinh doanh

Như chúng ta đã thấy sáng nay, Microsoft đang có mặt tại Hannover Messe 2017 hội nghị thường niên của Đức dành riêng cho ngành công nghiệp, nhưng hợp tác với Thyssenkupp không phải là điều mới chỉ trên tấm. Các Redmond đã cho thấy tính linh hoạt của hệ thống của mình Windows 10 , đặc biệt là ở phiên bản dành riêng cho Internet of Things gọi IOT cốt lõi ; mà cũng đã đi trên một SmartWatch .



Nó sẽ được sản xuất bởi Trekstor , một đối tác của công ty Đức và lâu năm của phần cứng chúng ta đã bàn về nhiều lần. Không có giá trị gần như không còn giá trị làm rõ trong bối cảnh trong đó nó được trình bày, nhưng nó sẽ không chắc chắn của một "người thừa kế" Microsoft ban nhạc sẽ được có nghĩa là chủ yếu cho thế giới của công việc , và cho biết Microsoft sẽ "thay thế các thiết bị có kích thước cầm tay làm việc lớn hơn trong các tình huống khác nhau bao gồm:

quản lý hàng tồn kho cho người bán
Tự động hóa của các dịch vụ lưu trú
tự động hóa công nghiệp trong quá trình sản xuất
chăm sóc bệnh nhân trong ngành công nghiệp y tế
Và một số kịch bản như quản lý liên ngành tài nguyên và hạm đội, và nhiều hơn nữa.

Các chi tiết kỹ thuật chính xác về thiết bị khá khan hiếm ở giai đoạn này. Các dữ liệu đáng tin cậy duy nhất là khả năng kết nối Bluetooth và Wi-Fi , các màn hình 1,54 inch được đề cập trong Gorilla Glass 3. Microsoft hứa hẹn tự chủ cao và dung lượng lưu trữ lớn, nhưng biết thêm chi tiết sẽ được công bố trong những tháng tới.

Xem thêm đồng hồ No1 smartwatch http://www.tainghenews.com/2017/06/no1-f3-smartwatch-voi-man-hinh-e-ink-va-pin.html

Ngoài tương đối xa chúng ta dùng bình thường nhắm mục tiêu người dùng, nó sẽ rất thú vị để quan sát khả năng của Windows 10 IOT cốt lõi của SmartWatch. Tất nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi dự án chặt chẽ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét