Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Tìm hiểu về Connect IQ của Garmin

Smartwatch Garmin chạy trên nền tảng connect IQ

Một trong những ứng dụng mới nhất chạy trên nền tảng Connect IQ là ứng dụng SmartThings cho phép người dùng điều khiển nhà của họ thông qua thiết bị có thể đeo tương thích Garmin Connect IQ của họ. Khách hàng có thể làm mờ đèn, bật nhiệt hoặc khóa cửa trước ngay từ cổ tay của họ bằng cách sử dụng thiết bị Garmin hỗ trợ kết nối IQ.



Được giới thiệu trong Connect IQ 2.3 là một bộ các tính năng mới sẽ cho phép một thế hệ mới của ứng dụng sáng tạo. Trong khi các đồng hồ thông minh khác tắt màn hình của họ để tiết kiệm năng lượng, Kết nối với IQ của Always Active Watch Faces cho phép Connect IQ tùy chỉnh các mặt để liên tục cập nhật mỗi giây trong khi duy trì thời gian sử dụng pin hàng đầu của ngành công nghiệp 2 . Action Intelligence cung cấp cấp độ truy cập mới cho các cảm biến onboard và cho phép các nhà phát triển tạo ra các số liệu cho mọi thứ từ đo sức mạnh quyền anh, đánh đu vợt quần vợt, tính đếm và hơn thế nữa.

Xem thêm: tin tức về smartwatch android 2.0 http://azsony.com/man-hinh-android-wear-2-0-smartwatch-cua-armani-se-khoi-chay-vao-ngay-14-thang-9/a1370009.html

Khi kết hợp với Kết nối IQ của Garmin Connect truy cập vào nền tảng, các nhà phát triển sẽ có thể có được nền tảng tốt nhất cho lối sống tích cực hơn nữa. Dịch vụ nền cung cấp khả năng kết nối ứng dụng IQ để hoạt động định kỳ trong khi thiết bị không hoạt động. Các dịch vụ này có thể giao tiếp với web, kiểm tra cảm biến, giao tiếp với ANT, và thậm chí thông báo cho người sử dụng của một sự kiện. Mặt đồng hồ giờ đây cũng có thể tận dụng dịch vụ nền để cho phép các cấp độ nội dung phong phú mới có thể sống được trên mặt đồng hồ của người dùng. Ngoài ra, có một số công cụ mới trong Kết nối IQ SDK để phát triển ứng dụng dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặt đồng hồ giờ đây cũng có thể tận dụng dịch vụ nền để cho phép các cấp độ nội dung phong phú mới có thể sống được trên mặt đồng hồ của người dùng.

Ngoài ra, có một số công cụ mới trong Kết nối IQ SDK để phát triển ứng dụng dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặt đồng hồ giờ đây cũng có thể tận dụng dịch vụ nền để cho phép các cấp độ nội dung phong phú mới có thể sống được trên mặt đồng hồ của người dùng. Ngoài ra, có một số công cụ mới trong Kết nối IQ SDK để phát triển ứng dụng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kết nối IQ có sẵn trên một loạt các sản phẩm Garmin trên tất cả các thị trường mà công ty phục vụ và nội dung Kết nối IQ có thể được tải xuống miễn phí cho người dùng. Cửa hàng Kết nối IQ có thể được tìm thấy tại apps.garmin.com hoặc trong tab thiết bị của Garmin Connect. Nó cũng có thể được tìm thấy trong trang thiết bị của Garmin Express, hoặc phần Thêm của Garmin Connect Mobile. Để tìm hiểu thêm về việc phát triển ứng dụng Connect IQ, hãy truy cập developer.garmin.com.

Trong nhiều thập kỷ, Garmin đã đi tiên phong trong việc định vị GPS mới và các thiết bị không dây và các ứng dụng được thiết kế cho những người sống một lối sống năng động. Garmin phục vụ 5 đơn vị kinh doanh chính, bao gồm ô tô, hàng không, thể dục, hàng hải và giải trí ngoài trời

- See more at: http://newsroom.garmin.com/press-release/featured-releases/garmin-hosts-developers-first-ever-connect-iq-developer-summit-annou#sthash.sPADYjWO.dpuf

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét