Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Smartwatch này chạy Lollipop, nhưng sẽ làm việc với iPhone của bạn

Thật sự có smartwatch chạy Lollipop nhưng làm việc với IP không?

"Hãy nhớ rằng modular smartwatch công bố vào năm ngoái? Vâng nó có vẻ là đi cùng độc đáo. Đối với một điều, Blocks Wearables đã hợp tác với Qualcomm để gắn Snapdragon 400 trong đồng hồ của mình.

Đó là cùng một chip như bạn sẽ tìm thấy trong LG Watch Urbane và các thiết bị vòng đeo tay thể thao sẵn khác, do đó, nó sẽ có được công việc làm. Điều này đã được tiết lộ tại Computex ở Đài Bắc và được cộng đồng Android báo cáo, nhưng đây không phải là thông tin mới duy nhất được chia sẻ trong chương trình.



Rõ ràng Blocks smartwatch sẽ có màn hình màu tròn hoạt động như một module lõi, hoàn chỉnh với tất cả các thành phần thông minh cần thiết, bao gồm Wi-Fi, pin chính, bộ xử lý, Bluetooth và nhiều hơn nữa.
Khả năng tương thích qua nền tảng

Điều đó sẽ đủ để làm cho nó trở thành một chiếc smartphone thông minh đầy đủ chức năng, mặc dù thú vị sẽ chạy phiên bản Android Lollipop hơn là Android Wear và một ứng dụng tương thích với cả Android và iOS.

Các modular bit đi kèm trong dây đeo, được tạo thành từ một số liên kết, mỗi trong số đó có thể có một mô-đun thêm vào, có thể là NFC, một máy ảnh, pin thêm hoặc bất cứ điều gì khác.

Nhóm Blear Wearables cũng hợp tác với Tateossian để cung cấp các vỏ khác nhau cho các mô đun, bao gồm nhiều màu sắc, vật liệu và kết cấu, vì vậy bạn có thể thay đổi giao diện của smartwatch cũng như chức năng của bạn.

Nhóm nghiên cứu thậm chí đã ký một thỏa thuận sản xuất với Compal, vì vậy có vẻ như nó đã trở thành hiện thực, mặc dù một chiến dịch tài trợ cho đám đông vẫn được kỳ vọng vào mùa hè này, với hy vọng vào cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét