Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Cảm ứng nhịp tim của Moto 360 smartwatch

Tính năng đo nhịp tim của smartwatch Moto 360



Thể thao được trang bị đầy đủ các cảm biến khác, nhưng chỉ có một cái khác thực sự quan trọng cho dữ liệu thể dục là cảm biến nhịp tim. Đó là một trong những quang học, nó đọc mạch của bạn từ tĩnh mạch ở phía sau cổ tay của bạn. Khác với dây đeo nhịp tim truyền thống, bởi vì bạn không phải đội một băng quanh ngực. Nhưng các cảm biến nhịp tim quang học có một sai số cao hơn so với dây đai ngực, và Thể thao là đặc biệt xấu. Tôi so sánh nó với một bộ cảm biến quang học khác (một ban nhạc của Microsoft 2), dây đeo ngực của Garmin đáng tin cậy của tôi, và một oximet xung y tế, tất cả ở các mức độ gắng sức khác nhau.

Với nhịp tim thấp, Sport đã giảm khoảng 15%; Khi tôi nhận được trái tim của tôi lên đến 160 bpm, nó báo cáo bất cứ điều gì giữa 130 và 190, trong đọc lại-to-back. So sánh, cảm biến tương tự trên Dải 2 luôn ở trong mức 10% của nhịp tim thực của tôi, được đo bằng xung oximeter.


Nếu bạn đang cố gắng sử dụng Thể thao dưới dạng công cụ đào tạo, thay vì chỉ theo dõi nhịp tim của bạn mà không quan tâm, sự thay đổi đó là một việc lớn. Chắc chắn, nó có thể nhận biết bạn đang đi dạo hay chạy, nhưng nếu bạn đang cố gắng ở lại một khu vực tỷ lệ nhịp tim đặc biệt, thể thao có lẽ còn tệ hơn là chỉ đoán.

Cũng không có phần cứu chuộc trong phần mềm. Các tương tác thông minh thông minh rất dễ dàng, như đang bắt đầu chạy - nhưng đó là bài tập duy nhất bạn thực sự có thể làm. Những người theo dõi sức khoẻ nghiêm túc từ Garmin và Fitbit cung cấp cho bạn lựa chọn leo núi, đi bộ nhanh hoặc mọi thứ ở giữa; Motorola giả định rằng bạn chỉ đi để chạy. Chắc chắn, đó có thể là hoạt động chính của tôi, nhưng thỉnh thoảng tôi cũng đi xe đạp và ý tưởng của một người theo dõi thể dục thông minh là bạn có thể mang nó ở mọi nơi và sử dụng nó cho mọi thứ.
--------------------------------------------------------------------------------------
Tham khảo các tin tức smartwatch khác tại đây http://www.donghonews.com/2017/06/huawei-watch-tai-thi-truong-my.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét