Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Huawei watch đầu tiên với Android

Rất nhiều sự chú ý cũng gây ra Huawei Watch

Huawei SmartWatch đầu tiên với Android Wear. Dưới đây là chắc chắn không phải lưu - 1,4 inch màn hình AMOLED được bảo vệ bởi kính tinh thể sapphire và nằm trong một bảo vệ chống lại phiên bản gỉ. Hãng năm da và kim loại dây đai khác nhau, ba phiên bản và 40 gương mặt đồng hồ khác nhau có sẵn để cá nhân suốt ngày đêm. Ngoài theo dõi nhịp tim và thước đo, các ứng dung của đồng hồ thông minh cũng có tính năng cảm biến chuyển động sáu trục phát hiện xem đua xe, đi bộ hoặc đi du lịch bằng xe đạp. Vì vậy, tập thể dục và Gesunheits ứng dụng làn sóng được mở.



Tất cả những ai không thể chờ đợi cho đến khi các mô hình này đến trên thị trường là, Moto 360  với trái tim mà xuất sắc trong năm trước tại MWC. Đồng hồ này cung cấp vật liệu chất lượng cao (Corning Gorilla Glass) và thiết kế đơn giản.

Năm đặc trưng thông minh Đồng hồ hiển thị rõ ràng rằng xu hướng này được di chuyển ra khỏi màn phô trương, và hướng tới phong cách, đồng hồ thanh lịch. Sự tương phản với các mô hình trước đó như Samsung Gear S  hoặc giới cũng tại MWC Pepple Thời gian  là rõ ràng. Sau đó ấn tượng bao gồm thông qua thời gian rất dài, và giấy điện tử hiển thị, và cung cấp nhiều cơ hội cho các cá nhân.

Làm thế nào để bạn tìm ra con đường mới mà các nhà thiết kế SmartWatch mất? Thật là một chiếc đồng hồ bạn muốn tự khắc phục bạn - lớn và hào nhoáng hay sang trọng và kín đáo?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét