Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Thị trường Smartwatch trưởng thành sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững - IDC

Theo dự báo từ IDC, khối lượng lô hàng dự kiến ​​sẽ "duy trì đà phát triển của họ" khi thị trường biến đổi.


Công ty nghiên cứu cho biết các nhà cung cấp sẽ phát hành 125,5 triệu thiết bị như vậy trong năm nay, tăng 20,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Năm 2021, thị trường sẽ đạt hơn 240 triệu đơn vị, đại diện cho một năm CAGR năm là 18,2 phần trăm.

"Kể từ khi bắt đầu thị trường, nó là vấn đề đưa sản phẩm lên đó để tạo ra sự hiểu biết và quan tâm. Ramon Llamas, giám đốc nghiên cứu của đội thiết bị có thể đeo của IDC, nói rằng đây là trải nghiệm tốt nhất - từ cách mà phần cứng trông và cảm thấy như thế nào để thu thập, phân tích và trình bày các dữ liệu sâu sắc.

Đối với người dùng, điều này có nghĩa là các thiết bị thế hệ thứ hai và thứ ba sẽ "làm cho các thiết bị ngày nay trở nên kỳ quái". IDC chào hàng trợ lý kỹ thuật số, kết nối tế bào và kết nối với các hệ thống lớn hơn, cả ở nhà và nơi làm việc.



Jitesh Ubrani, nhà phân tích nghiên cứu cấp cao của IDC, cho biết: "Cơ hội cũng tồn tại đối với các nhà phát triển và các đối tác kênh để cung cấp các ứng dụng, dịch vụ và phân phối nhằm hỗ trợ sự phát triển của quần áo có thể đeo. Từ quan điểm triển khai, phân khúc thương mại cũng có lợi nhờ thiết bị đeo sẵn cho phép năng suất, chi phí thấp hơn, và tăng ROI trong dài hạn. "

Trong thời gian dự báo, đồng hồ sẽ chiếm phần lớn tất cả các thiết bị đeo được mặc dù công ty đã lưu ý các sản phẩm "cơ bản" không chạy các ứng dụng của bên thứ ba (chẳng hạn như hybrid, điện thoại thể dục và đồng hồ định hướng cho trẻ em) sẽ tiếp tục Outship các đối tác đầy đủ của họ.

Smartwatches sẽ có sự gia tăng vào năm 2019, khi kết nối di động trở nên phổ biến hơn.

Vòng đeo tay sẽ tăng trưởng chậm, và sự "bất ngờ đột ngột" trên thị trường vào cuối năm 2016 sẽ tiếp tục, mặc dù thị trường sẽ được hỗ trợ bởi các thiết bị có chi phí thấp với các tính năng "đủ tốt" như các dòng đồng hồ thông minh ticwatch 2, tomtom.... Người dùng cũng sẽ chuyển sang đồng hồ để sử dụng tiện ích và đa mục đích.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét