Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Câu chuyện về khu vực tai nghe tại ấn độ

Cửa hàng trực tuyến độc quyền đầu tiên của Ấn Độ dành cho tất cả các thiết bị tai nghe

Raghav Somani là một anh chàng rụt rè. Anh là ai? Anh ấy là lý do đằng sau Headphone Zone - tai nghe, tai nghe và thiết bị âm thanh cá nhân, cung cấp lời khuyên cá nhân cho nhu cầu âm thanh của một người. Nó tồn tại như là một cửa hàng trực tuyến và một ngoại tuyến là tốt.

Chúng tôi hỏi Raghav là tại sao anh ta bắt đầu một thứ như thế này, nó có đam mê, tiền bạc hay anh ta chỉ là một đứa trẻ giầu? Đọc tiếp để tìm hiểu về hành trình thú vị của mình và điều gì khiến anh ta đánh.

>>>> Xem thêm tin tức dòng tai nghe không dây Bluetooth Sony mới

Điều gì làm bạn bắt đầu Headphone Zone? Điều gì khiến bạn cảm hứng?


Sau khi tốt nghiệp Quản trị Kinh doanh từ Đại học Quản lý Singapore năm 2010, tôi đã rất quan tâm đến nỗ lực của tôi trong việc kinh doanh.

Từ những năm tháng ở Singapore, tôi có thể nhìn thấy một sự tương phản lớn khi so sánh với Ấn Độ, số người đến từ mọi tầng lớp xã hội sử dụng tai nghe chính là trên xe lửa, trong khi đợi xe buýt hoặc chỉ ngồi tại quán cà phê.



Với sự bùng nổ của điện thoại thông minh, mỗi người Ấn Độ có phương tiện để nghe nhạc trong túi của mình. Các liên kết mất tích tôi cảm thấy là một cặp tai nghe tốt giữa tai.

Nhìn thấy tất cả mọi người ở Singapore mang một cảm hứng cho tôi để xem xét thêm vào điều này như là một cơ hội kinh doanh.

Khi chúng tôi bắt đầu, tôi chỉ đơn giản là phân phối và bán sỉ tai nghe và tai nghe cho các chuỗi bán lẻ được tổ chức ở Ấn Độ nấm khắp các trung tâm mua sắm và đường phố ở Ấn Độ. Mọi người từ Croma, Reliance Retail và Big Bazaar đều tin rằng loại tai nghe có nhu cầu lớn.

Nhưng vấn đề lớn nhất? Họ đã kinh hoàng khi bán tai nghe chất lượng tốt cho người tiêu dùng Ấn Độ trung bình. Hầu hết không có ý tưởng làm thế nào để thậm chí bắt đầu.

Thiếu thông tin và niềm đam mê cho sản phẩm, cùng với việc thiếu ưu tiên cho loại vé thấp như vậy có nghĩa là người tiêu dùng có kinh nghiệm tệ hại trong cửa hàng và chỉ cần mua chiếc tai nghe rẻ nhất mà họ tìm thấy. Đó thực sự là nơi mà cơ hội cho Headphone Zone xuất hiện.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét