Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Chất lượng và thiết kế của đồng hồ Samsung mới

CHẤT LƯỢNG VÀ THIẾT KẾ

Đồng hồ thông minh mới có tất cả các dây đeo đều được khâu bằng tay và được làm bằng hàng may mặc cao cấp và da thuộc từ Ý, Đan Mạch và Chicago.



Hệ thống thanh trượt của đồng hồ thông minh Samsung đã được bao gồm nên chỉ mất vài giây để tắt các ban nhạc và đi theo con đường của bạn.

Đơn giản chèn vào cuối của pin vào ổ cắm và trượt xuống phía trên cùng bằng cách sử dụng cần thiết tay trên pin trên để di chuyển ban nhạc vào vị trí và phát hành các đòn bẩy cho khóa cuối cùng trong.

Khóa được làm bằng thép không gỉ và PVD. PVD (vật lý hơi tích tụ) là một quá trình phủ và trong trường hợp này thêm một màu đen trên vật liệu thép không gỉ.

Để một công ty gắn logo Designed for Samsung vào một sản phẩm, nó sẽ ký kết để trở thành một đối tác với Samsung và tuân thủ quy trình ủy quyền sử dụng logo.

Khi bạn nhìn thấy logo này trên sản phẩm, bạn có thể tin tưởng rằng Samsung đã chứng nhận sản phẩm tương thích với sản phẩm liên quan của Samsung.
-----------------------------------------------------------
Cám ơn các bạn đã theo dĩ kênh tin tức của chúng tôi, xem tiêp bản tin đồng hồ smartwatch tiếp theo http://www.tainghenews.com/2017/08/smartwatch-moi-tang-gap-doi-nhu-tai-nghe-bluetooth.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét