Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Thuế của Apple đối với Xem những ngày này là gì? 'Khoảng $ 265 hoặc 80%'

Sự sụp đổ của Apple Watch đã cho thấy rằng kẹo cánh tay của Sir Jony tốn tổng cộng 83,70 USD để xây dựng, rõ ràng.

Các thông tin về Apple watch


Nhà nghiên cứu IHS ước tính rằng tổng số hóa đơn cho mỗi cổ tay California là khoảng một phần năm của giá khởi điểm 399 USD: nhóm nghiên cứu phát hiện ra rằng phần cứng trong iThing mới nhất có giá 81,20 USD, trong khi lắp ráp mỗi gizmo là 2,50 USD, lại nói.

Nhà phân tích Kevin Keller, chuyên gia phân tích của IHS, cho biết: "Việc tung ra sản phẩm thế hệ đầu tiên là khá phổ biến với giá bán lẻ cao hơn chi phí phần cứng.


>>>>> Tin tức khác về đồng hồ Apple http://azsony.com/dong-ho-thong-minh-pebble-noi-apple-watch-se-khong-chap-nhan-ung-dung-moi-cua-ho/a1374808.html

"Mặc dù giá bán lẻ luôn có chiều hướng giảm theo thời gian, tỷ lệ của Apple Watch thấp hơn so với những gì chúng ta thấy đối với iPhone 6 Plus và các sản phẩm mới của Apple và có thể có lợi cho lợi nhuận của Apple nếu doanh thu tương xứng với sự quan tâm Apple Watch đã tạo ra. "

Sự sụp đổ này cho thấy màn hình cảm ứng (20,50 đô la) là phần đắt nhất của thiết bị, tiếp theo là bộ xử lý hệ thống trên chip của Apple (10,20 đô la), và 512MB RAM và 8GB flash (7,20 đô la). Các thiết bị điện tử quản lý năng lượng giá 5.50 đô la, cũng như các mạch âm thanh và cảm biến NFC kết hợp. Phần cứng WLAN và cảm biến ánh sáng / con quay mỗi lần tốn 3 đô la, trong khi pin chỉ có giá 0,80 đô la. Hộp và bộ sạc có giá 9 USD của Apple Tất cả các phần cứng khác thêm lên đến $ 16.50.

IHS 'teardown là của một Cổ phiếu của Apple Watch Sport. Các mô hình khác được làm bằng thép hoặc vàng chắc chắn sẽ mang lại một chi phí cao hơn cho vật liệu.



Trong khi Apple có quyền tính phí bất cứ điều gì nó muốn, và điều quan trọng là chi phí phát triển phải được bù đắp lại - phí bảo hiểm gắn liền với Đồng hồ là khá bắt mắt, đặc biệt là xem Tim và Sir Jony đang tính phí bao nhiêu so với đồng hồ cạnh tranh .

Tuần trước, trang web DIY iFixit đã đi xa hơn và xé mảnh iStrap xuống từng mảnh một. Hài hước, chiếc Watch mà bạn không thể viết phần mềm được sửa chữa dễ dàng hơn so với mô hình MacBook mới nhất của Apple , vượt qua mức đánh giá khả thi 5/10 tương đối vững chắc.

Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ Apple, Cupertino sẽ nhận đơn hàng cho các đơn vị đến khoảng tháng 6

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét