Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Những lý do bạn nên và không nên chọn smartwatch Apple series 2

Trong tất cả các thiết bị đeo sẵn vào năm 2017, Apple Watch có nền tảng 'phát triển' nhất. Đây cũng là hấp dẫn nhất, và, được cho là, công nghệ tiên tiến hơn các đối thủ cạnh tranh của nó.

Vì vậy, có bạn có nó, chúng tôi đang đề nghị Apple Watch Series 2 là smartwatch tốt nhất cho người dùng iPhone để mua ngay bây giờ ... nhưng, có tất nhiên các lựa chọn thay thế, bởi vì nếu bạn có một thiết bị Android, Apple Watch đã giành ' t cắt nó ...



May mắn cho bạn đọc thân mến, chúng tôi cũng có chín lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những người không muốn bán linh hồn của họ cho Apple Cult.

Không có vấn đề gì bạn đang theo dõi thông minh, trang này sẽ giúp bạn tìm ra cái hay nhất.

>>>> Xem thêm tin tức Apple khác http://www.donghogarmin.com/2017/09/apple-fitbit-tham-gia-chuong-trinh-theo.html


Apple Watch Series 2


LÝ DO MUA

+ Thiết kế không thấm nước thời trang
+ Hệ sinh thái hàng đầu

LÝ DO ĐỂ TRÁNH

- Giao diện Fiddly
- chỉ iOS

Apple Watch đã làm gì để cách mạng hóa smartwatch? Chúng ta hãy cùng xem

Trước tiên, nó tạo ra sự quan tâm, chứ không chỉ từ những người nghiện công nghệ, mà từ công chúng. Liệu mối quan tâm đó có kéo dài hay không là một câu hỏi khác. Tiếp theo là Digital Crown. Đó là một phương pháp đầu vào sáng tạo giúp loại bỏ sự phụ thuộc vào màn hình cảm ứng nhỏ và thường xuyên làm cho việc điều hướng WatchOS trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng, đó là thiết bị duy nhất nằm ngang đường giữa công nghệ và thời trang, xuất hiện trong Vogue et al. Nó chỉ đơn giản là sự thông minh tốt nhất.

Họ đã xây dựng được điều này với Series 2, làm cho thiết bị chống nước hoàn toàn không thấm nước và thêm GPS - giải quyết rất nhiều vấn đề ban đầu của chúng tôi với Apple Watch, mà không làm rung động quá nhiều.



Nói một cách đơn giản, sự thông minh thứ hai của Apple gây ấn tượng với chúng tôi. Thiết kế được xem xét và kiểu dáng đẹp, màn hình, theo PPI và độ sâu màu, là hoàn hảo, và số lượng các ứng dụng và phụ tùng của bên thứ ba là không có đối thủ. Điểm cuối cùng là quan trọng, bởi vì nếu bạn mua một thiết bị cá nhân như đồng hồ, bạn thực sự muốn nó là duy nhất.

Nó có một vài điểm tiêu cực, giao diện người dùng không thành công (mặc dù cải thiện rất nhiều với wastchOS 3), đặc biệt là so với các đối thủ đơn giản hơn như Android Wear, và đó cũng chỉ là iOS, vì vậy nếu bạn có một điện thoại Android, bạn sẽ muốn tiếp tục đọc hướng dẫn này.

Apple Watch Series 2 đứng ở vị trí hàng đầu khi nói về chi phí, với mức giá từ 300 đến 1.200 bảng Anh. Điều đó làm cho nó hơi độc quyền hơn, một lần nữa vẽ so sánh với thị trường đồng hồ sang trọng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét