Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

ĐỘC QUYỀN: Chụp đoàn xe để đảm nhận việc phân phối tai nghe NAD & PSB

Công ty âm thanh Canada Lenbrook đã chuyển hướng hợp nhất phân phối các nhãn hiệu NAD, PSB và Bluesound của họ tại Úc với việc chỉ định Convoy là nhà phân phối độc quyền của họ.

Trước đây các sản phẩm của NAD và PSB được phân phối bởi Qualifi ở Melbourne, những người cũng là nhà phân phối các sản phẩm của Denon, Marantz và Heos.

Sự hợp tác của 2 tập đoàn âm thanh, tai nghe hàng đầu


Theo Geoff Mathews, CEO của Convoy, việc chuyển sang hợp nhất các thương hiệu Lenbrook đã được thực hiện vì cuộc chiến tranh đang nổi lên trong sự nổi lên của thị trường âm thanh cao cấp đang nổi lên, nơi Bluesound sẽ đi đầu với Heos, người vừa đưa ra một sản phẩm âm thanh cao cấp mới 24bit .

Theo ông Michael Henriksen, Giám đốc điều hành của Qualifi, ông sẽ sớm tung ra một khoản bán lớn cổ phiếu NAD và PSB nhằm dọn sạch cổ phiếu trước khi Convoy tiếp quản phân phối.



Convoy được cung cấp các cổ phiếu NAD và PSB hiện đang nắm giữ bởi Qualifi nhưng đã từ chối đề nghị.

Cả hai thương hiệu NAD và PSB trước đây được phân phối bởi Tập đoàn Sản phẩm Âm thanh dựa trên nền Sydney do Qualifi nắm giữ ba năm trước.

Theo Henriksen Qualifi bây giờ sẽ tập trung mở rộng thương hiệu Denon và Marantz của họ mà bây giờ đi kèm với công nghệ Heos res cao streaming được xây dựng trong.

Geoff Mathews, CEO của Convoy International cho biết mục đích của mối quan hệ mở rộng này là mang cả ba thương hiệu này vào một tổ chức phân phối tập trung tại Úc để tận dụng lợi thế của chiến lược đang phát triển nhờ đó cả ba thương hiệu Lenbrook sẽ được phát triển trên nền tảng độc quyền Lenbrook đã phát triển để điều hành Bluesound, giao diện quản lý âm thanh không dây BluOS, có khả năng truyền âm thanh có độ phân giải cao.

>>>> Xem thêm dòng tai nghe không dây có chất lượng âm thanh khá tốt http://www.tainghenews.com/2017/09/bragi-tung-ra-tai-nghe-khong-day-voi.html

Ông nói: "Gần đây, Convoy đã xem xét việc kinh doanh của họ để tập trung vào chất lượng âm thanh gia đình cao cấp làm cho họ trở thành đối tác lý tưởng để phát triển hệ sinh thái Blue OS trong NAD, PSB và Bluesound bình luận giám đốc của Lenbrook là Gord Simmonds.

"Đội ngũ của chúng tôi tập trung vào việc nhìn thấy thương hiệu của chúng tôi cung cấp sự lãnh đạo trong thế giới tích hợp âm thanh và tích hợp và nền tảng BluOS của chúng tôi là một giải pháp đã được chứng minh sẽ cung cấp cho các nhà phân phối và đại lý bán Bluesound, NAD & PSB một hệ sinh thái các sản phẩm thực chất phân biệt thực sự.

Convoy là vị trí hoàn hảo để trở thành đối tác của chúng tôi trong nỗ lực này và chúng tôi rất vui mừng được tiến lên để phát triển hơn nữa thị trường Úc, một trong những thị trường trọng tâm của chúng tôi ".

Matthews cho biết thêm "Bộ thương hiệu này tiếp tục đặt Convoy đi đầu trong việc đưa các giải pháp tiên tiến vào hệ thống phân phối của chúng tôi để phân tách các đại lý của chúng tôi ... ví dụ Bluesound và NAD cũng vừa công bố công nghệ nén file âm thanh MQA hiện đã được kích hoạt trong nâng cấp BluOS mới nhất ".

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét