Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Pebble time: chiến thắng về dung lượng và tính thực tế

Hai thế hệ của Pebble cho đến nay đã trở nên hữu ích, bền và thiết thực - những tính năng mà bỏ qua bộ Apple và Android đắt tiền và chi phí quá cao.

Với lợi thế ban đầu, Pebble đã có hơn 8.000 ứng dụng trong tủ khóa của nó. Nhưng Pebble Time là một bước đi ngang hoặc thậm chí ngược lại: trong sử dụng hàng ngày, tôi thấy tôi rất thích phiên bản smartwatch thép năm ngoái.



Làm thế nào để giữ gìn chiếc smartwatch Pebble này?


Vâng, trên giấy, thời gian phải là một bước đi tự nhiên nhờ giao diện người dùng thông minh mới của nó, một màn hình giấy màu rõ ràng ở ngoài trời, không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin dài, và chống thấm lên đến 90ft.

Oh, và cũng có khả năng thêm "Smartstraps" , dây đai sẽ cung cấp cho bạn chức năng của xương trống Pebble thiếu, chẳng hạn như GPS, màn hình nhịp tim hoặc chỉ là một pin lâu hơn. Dưới ánh sáng chói chang của một gian hàng tại Mobile World Congress 4 tháng trước, Thời gian trông như một cú đánh khác.

>>>> Xem thêm phần mềm theo dõi được cả lượng calo http://www.donghonews.com/2017/09/phan-mem-kieng-tuyet-voi-cho-nhung-qua-luoi-theo-doi-calo.html

Tuy nhiên, tôi thấy màn hình ảm đạm được chọn bởi Pebble là vấn đề chính. Thậm chí vỗ nhẹ cổ tay để kích hoạt đèn nền chỉ làm cho màn hình hiển thị ít ảm đạm.

Trong một số trường hợp, đó không phải là vấn đề. Trong ánh sáng huỳnh quang phong nha nó không phải là một vấn đề. Trong thực tế, với ánh sáng gần đó thấp cũng không phải là quá xấu.



Nhưng trong phần lớn thời gian tôi thấy mình nheo mắt nhìn thấy một thứ gì đó - không bao giờ xảy ra với màn hình đơn sắc của Steel, nhưng hiển thị sắc nét và tương phản cao.

Màn hình hiển thị hơi dơ và do đó, không có độ tương phản lớn. Đây không phải là cái gì đó có thể được giảm nhẹ bởi đèn nền - vì nó chỉ cải thiện nhẹ khi đèn nền và ánh sáng tạo ra ảnh hưởng tương đối lớn đến tuổi thọ pin của thiết bị.

Thật vậy, những người như Pebbles vì ​​bạn có thể tính tiền (nhanh) và sau đó quên đi nó trong nhiều ngày, đi tắm hoặc đi bơi và đừng lo lắng khi dùng nó.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét