Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Cấu tạo chi tiết của smartwatch Intel's

Thông số kĩ thuật


Chính xác là quá nóng lên không được biết ngay bây giờ. Theo Laurence Bryant, một bản đồ ARM, đỉnh của smartwatch Intel được trang bị vi điều khiển EFM32 Wonder Gecko từ Silicon Labs.

Chip này [PDF] bao gồm một lõi ARM Cortex-M4 32-bit chạy ở tốc độ 48MHz với 32KB RAM và 256KB flash. Quan trọng hơn, nó có một dãy DSP và ADC / DAC phần cứng để thực hiện các phép đo cảm biến chính xác.

Ngoài ra còn có hệ thống Bluetooth nRF51822 Nordic trên chip dành cho các kết nối không dây có điện năng thấp; chip này bao gồm Cortex-M0, cốt lõi vi điều khiển của ARM.



Phần Wonder Gecko chạy ở tốc độ 225μA mỗi MHz trong thời gian hoạt động bình thường, hoặc 10.8mA, rất nhỏ nên không có khả năng nó sẽ trở nên nóng.

Tương tự cho Bluetooth SoC. Có lẽ đó là cảm biến nhịp tim dựa trên laser gây ra tất cả các rắc rối: Cơ sở khẳng định Đỉnh đã đọc chính xác cao, bắn cảm biến quang học 32 lần một giây, do đó, có lẽ đó đã đẩy gizmo cổ tay trên mép.

The Basis Peak chưa bao giờ có nhiều khán giả bắt đầu. Trong một thị trường smartwatch, nơi mà ngay cả những người bán hàng hàng đầu cũng không phá vỡ được một triệu lô hàng, thì chiếc đồng hồ được Intel hậu thuẫn đã thất bại.

Một nhân viên Reg quản lý để có được ahold của Peak nghĩ nó trông đẹp, nhưng giao diện người dùng đã được bực bội vào thời gian, và Bluetooth không bao giờ đồng bộ đáng tin cậy.
>>>> Xem thêm về đồng hồ thông minh Samsung gear Fit 2 http://www.donghogarmin.com/2017/09/samsung-gear-fit2-la-mot-su-pha-tron-giua-smartwatch-va-fitness-tracker.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét